Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thắng trước Barcelona sẽ là một trong những kỳ tích lớn nhất của Tottenham

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 08:21
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Tottenham Dele Alli cho rằng trận thắng trước Barcelona ở vòng đấu cuối UEFA Champions League sẽ là một trong những chiến tích đáng nhớ nhất của Spurs.

Tham khảo thêm:

Đoàn quân của huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ hành quân đến Nou Camp để có trận đấu quan trọng với Barcelona,nếu giành thắng lợi, Tottenham sẽ bước tiếp vào vòng sau.

Nếu như có kết quả tương tự với trận đấu của Inter Milan gặp PSV Eindhoven, Tottenham cũng sẽ bước chân vào vòng 16 đội vì trội hơn ở thành tích đối đầu với 1 bàn thắng trên sân khách trong trận thua 1-2 ở lượt đi tại San Siro.

Alli đã có bàn thắng thứ 50 cho Tottenham trong trận thắng 2-0 của Gà Trống trước Leicester City vào cuối tuần. Sau khi đội bóng của anh không thể giành chiến thắng trong 3 trận đấu đầu tiên ở , Alli cho rằng sẽ là một thành tích đáng nhớ nếu câu lạc bộ giành vé vào vòng knock out bằng việc đánh bại Barcelona.

Bàn thắng của Alli vào lưới Leicester

“Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và có một đội hình chất lượng với đầy rẫy những ngôi sao, nếu muốn giành chiến thắng chúng tôi sẽ phải đến Nou Camp với tinh thần thi đấu và phong độ cao nhất”.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng đương nhiên ai cũng muốn góp mặt trong một trận đấu lớn như thế này, được chơi bóng với các cầu thủ giỏi nhất và câu lạc bộ xuất sắc nhất là mơ ước của mọi cầu thủ”.

Alli có nhiều kỳ vọng vào trận đấu sắp tới

Bàn thắng của Dele Alli ở trận đấu với Leicester đã ấn định tỷ số 2-0 cho Tottenham, đó cũng là pha phối hợp hay giữa Alli và Son Heung Min, chính việc chứng kiến phong độ cao của các học trò đã khiến huấn luyện viên Pochettino có hy vọng rằng Tottenham có thể đánh bại Barcelona tại vòng tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?