Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thắng trước Indonesia và nỗi lòng của các tuyển thủ

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã được dự đoán trước nhưng chiến thắng của Việt Nam trước Indonesia vẫn mang lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt với những tuyển thủ.

Tối 15/10, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 3-1 trước Indonesia tại lượt trận thứ 4 vòng loại khu vực châu Á. 

3 điểm có được giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 bảng G, kém Thái Lan hiệu số phụ sau khi “Voi chiến” vượt qua UAE với tỷ số 2-1.

Dù đang là một chiến thắng đã được dự báo trước song nó vẫn rất đặc biệt với các cầu thủ. Đặc biệt là đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Đến giờ người hâm mộ vẫn ám ảnh với hình ảnh Quế Ngọc Hải làm thủ môn bất đắc dĩ tại giải AFF Cup 2016 ở một trận cầu đầy cảm xúc mà chúng ta bại trận trước Indonesia.

Và hôm nay chàng thủ môn bất đắc dĩ ấy lại chính là người trực tiếp ghi bàn và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội tuyển.

Điều đó đã khiến Ngọc Hải hết sức xúc động: “Với cá nhân em thì đã trải qua nhiều trận đấu với Indonesia với những kết quả không tốt lắm. Toàn bộ tập thể đội tuyển Việt Nam đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời dành tặng người hâm mộ bóng đá nước nhà”.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước Indonesia

Không chỉ có Ngọc Hải mà chiến thắng của đội tuyển Việt Nam còn rất đặc biệt với một số cầu thủ khác. Trung vệ đội trưởng bật mí:

“Chiến thắng ngày hôm nay, “Tư” Dũng và Đỗ Hùng Dũng là chiến thắng, hai bạn chào đón những người con chuẩn bị ra đời. Anh Trọng Hoàng thì kỷ niệm một năm ngày cưới.

Chiến thắng là của tập thể nhưng với những người có ngày đặc biệt thì đó là một niềm hạnh phúc trọn vẹn”.

Không chỉ hoàn thành mục tiêu 3 điểm mà chiến thắng trước Indonesia còn giúp đội tuyển Việt Nam cải thiện vị trí ở bảng G cũng như BXH FIFA. Và đó là những niềm vui không thể diễn tả của người hâm mộ Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?