Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiêu mộ Willian, Arsenal phải loại bỏ một cầu thủ

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 10:59
3/5 của 24 đánh giá
Muốn chiêu mộ thành công ngôi sao vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, Willian ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, trước tiên, Arsenal buộc phải loại bỏ một cầu thủ hiện còn trong biên chế.

Willian đang trên đường rời khỏi sân Stamford Bridge sau khi từ chối gia hạn hợp đồng lần thứ 2 với . Trong khi Willian muốn ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, thì Chelsea lại chỉ đồng ý ký tiếp 2 năm, bởi tiền vệ này đã 31 tuổi và bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Điều này đã làm Willian phật ý và nhiều khả năng, anh sẽ tìm một bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Arsenal là đội bóng được cho là muốn có sự phục vụ của Willian nhất, khi sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng 3 năm kèm theo mức đãi ngộ tốt.

Tuy nhiên, để chiêu mộ thành công Willian, trước tiên, Arsenal buộc phải loại bỏ một cầu thủ hiện vẫn còn trong biên chế. Đó là – cầu thủ được Arsenal đem cho mượn hồi tháng 9/2019.

Arsenal cần giải quyết xong thương vụ Mkhitaryan

Ở mùa giải 2019-2020, Mkhitaryan đã chơi cực kì ấn tượng trong màu áo Roma. Sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Armenia đã ghi được 9 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo. Chứng kiến màn trình diễn của Mkhitaryan, đội bóng nước Ý cũng bày tỏ ý định sở hữu cầu thủ này ở mùa giải tới.

Đây chắc chắn là một tin vui đối với Arsenal, bởi đang muốn đẩy Mkhitaryan đi càng nhanh càng tốt. Hiện tại, chân sút 31 tuổi còn giao kèo 1 năm với đội chủ sân Emirates với mức lương 180.000 bảng/tuần. Nếu giải phóng thành công Mkhitaryan, Arsenal sẽ có thêm khoản tiền kha khá để tập trung vào những mục tiêu khác, trong đó có Willian.

Giải quyết xong vấn đề tài chính, Arsenal sẽ tiến gần hơn đến việc giành chữ ký của Willian. Pháp thủ cũng đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Chelsea so với các đội bóng lớn khác như hay Real.

Để chiêu mộ thành công Willian

– nơi gia đình anh đang sinh sống ổn định và không muốn có bất kì sự xáo trộn nào vào thời điểm này. Ngoài ra, giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu được cho là có tầm ảnh hưởng lớn trong các cuộc đàm phán với cầu thủ này.

Arsenal còn khoảng 2 tháng để hoàn tất thương vụ này, khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 sẽ khép lại vào ngày 5/10 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?