Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng cảm xúc Brentford, Fulham giành vé cuối cùng lên chơi Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 06:27
2.7/5 của 5 đánh giá
Trận play-off giành vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa 2020/21 đã chính thức khép lại với niềm vui dành đến cho đội bóng đã chơi hay hơn là Fulham.

BRENTFORD 1-2 FULHAM

Ghi bàn:

Brentford: Dalsgaard 120+4’

Fulham: Bryan 105’, 117’

Trận play-off lên hạng giữa Fulham và Brentford rất được chờ đợi, khi đây là cuộc đấu được đánh giá đắt nhất hành tinh. Đội bóng nào có được phần thắng chung cuộc không chỉ có vé lên thi đấu Ngoại hạng Anh 2020/21, mà còn giành về được số tiền không dưới 170 triệu Bảng đến từ nhiều nguồn như tiền bản quyền, quảng cáo cũng như doanh thu phát sóng truyền hình các trận đấu…

Chính vì vậy, 2 đội tỏ ra khá thận trọng trong việc nhập cuộc. Cú dứt điểm đáng chú ý chỉ xuất hiện ở phút 17 do Onomah của Fulham tạo ra. Tuy nhiên, bàn thắng không được ghi. Brentford cũng có được một số tình huống đáng chú ý, nhưng rồi không cầu thủ nào thực hiện thành công. Tỷ số hiệp 1 kết lại với kết quả hòa 0-0.

Trận đấu không diễn ra gay cấn như mọi người kỳ vọng ở những phút đầu 

Hiệp 2 có diễn biến không khác quá nhiều so với hiệp 1. Số tình huống ăn bàn xuất hiện quá lẻ tẻ, khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Vào lúc này, kịch tính của trận đấu lại được đẩy lên cao. Phút cuối của hiệp phụ đầu tiên, Joe Bryan tận dụng sai lầm thủ môn đối phương bằng sút phạt khôn ngoan từ khoảng cách 30m, qua đó mở tỷ số cho Fulham.

Niềm vui nhân đôi cho Fulham vào phút 117 khi chính Bryan phối hợp nhịp nhàng với Mitrovic để hoàn tất cú đúp. Trong khi đó, những nỗ lực của Brentford chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng vào phút bù giờ thứ 4 hiệp phụ thứ 2.

Hình ảnh hậu vệ Bryan, người hùng của Fulham ở trận đấu này

Chung cuộc, Fulham giành thắng lợi 2-1 trước Brentford, qua đó giành tấm vé cuối cùng lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Đáng chú ý, họ thăng hạng ngay sau mùa bóng phải chấp nhận nỗi buồn xuống hạng.

Đội hình xuất phát:

Brentford: Raya, Henry, Pinnock, Jansson, Dalsgaard, Da Silva, Norgaard, Jensen, Benrahma, Watkins, Mbeumo

Fulham: Rodak, Odoi, Hector, Ream, Bryan, Reed, Cairney, Kamara, Onomal, Kebano, Reid

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?