Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chilwell: “Chelsea có thể dựa dẫm vào Mendy nhưng…”

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 18:53
5/5 của 1 đánh giá
Hậu vệ Ben Chilwell tin tưởng vào khả năng của thủ thành Edouard Mendy trong khung gỗ, nhưng Chelsea cần cải thiện nhiều khả năng tấn công.

có nguy cơ bật khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh khi chỉ có được trận hòa 0-0 trước Leeds ở vòng 28. Cuộc so tài này cho thấy rõ sự yếu kém của hàng công The Blues tại khâu ghi bàn, dù hàng thủ thi đấu chắc chắn với sự xuất hiện của Edouard Mendy trong khung gỗ.

Phát biểu sau trận, hậu vệ Ben Chilwell khẳng định thủ thành người Pháp là điểm tựa đáng tin cậy nơi hàng thủ để các đồng đội dựa vào, tuy nhiên nhắc nhở đội chủ sân Stamford Bridge cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Mendy thi đấu chắc chắn trong khung gỗ Chelsea

Trả lời báo giới, cựu ngôi sao của cho biết: “Chúng tôi hiểu mình có thể dựa dẫm vào Mendy, cậu ấy luôn có sự tập trung và đưa ra những pha cứu thua quan trọng cho đội bóng”

“Nhưng chúng tôi cần làm tốt hơn ở tuyến trên và cải thiện khả năng tấn công. Đội bóng có thể không bị thủng lưới nhưng để giành chiến thắng, chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng”.

Mendy đã lập được thành tích cực kì đáng nể trong màu áo The Blues. Cụ thể, kể từ khi ra mắt sân Stamford Bridge vào tháng 9/2020, thủ môn người Senegal đã sở hữu 19 trận giữ sạch lưới, nhiều hơn cả số bàn thua phải nhận là 18 bàn trong 31 lần ra sân.

Hàng công Chelsea cần cải thiện khả năng ghi bàn 

Mendy cũng góp công lớn vào chuỗi bất bại 12 trận của Chelsea ở kỷ nguyên Tuchel. Đây là khởi đầu bất bại dài nhất, ngang bằng với thành tích của HLV Felipe Scolari. Tuy nhiên, so về hàng công, Chelsea của HLV Scolari đạt thông số tốt hơn khi ghi 28 bàn và nhận 3 bàn thua. Trong khi đó, Chelsea thời Tuchel chỉ ghi 13 bàn và nhận 2 bàn thua.

Những ngôi sao tấn công mà The Blues mang về ở mùa bóng năm nay như Timo Werner, Kai Havertz hay Hakim Ziyech vẫn chưa thể làm hài lòng các CĐV nhà. Trong đó, bộ đôi tiền đạo Werner và Tammy Abraham mới chỉ ghi được tổng cộng 4 pha lập công, còn lão tướng ghi được 2 bàn dưới thời HLV Tuchel.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?