Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính Chanathip đang phải run sợ trước Tuấn Anh

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ người Hà Lan từng có thời gian thi đấu tại V-League, Danny Van Bakel đã có những nhận định về tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trước trận đấu với Thái Lan và anh cho rằng, cầu thủ gốc Thái Bình đang có lợi thế trước Chanathip.

Không thể phủ nhận một điều rằng, ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang có lợi thế hơn ĐT Thái Lan trước một trận đấu quan trọng thuộc khu vực Châu Á.

Không chỉ sở hữu một đội hình chất lượng hơn, mà thầy trò HLV Park Hang Seo còn đang có tinh thần lên cao sau khi có được chiến thắng trước ĐT UAE, còn Thái Lan đang lộ ra rất nhiều yếu điểm ở trận đấu với ĐT Malaysia.

Trước cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 19/11 tại SVĐ Mỹ Đình, cựu hậu vệ Danny Van Bakel đã có những nhận định về hai đội, và đặc biệt anh khẳng định ngôi sao bên phía Thái Lan – Chanathip Songkrasin đang có phần lép vế hơn tiền vệ Tuấn Anh của ĐT Việt Nam.

“Chanathip là ngòi nổ quan trọng nhất bên phía Thái Lan, tuy nhiên, tôi nghĩ chính anh ấy mới là người phải sợ tiền vệ Tuấn Anh của ĐT Việt Nam”, Van Bakel cho biết.

Van Bakel cho biết chính Chanathip đang là cầu thủ dưới cơ so với Tuấn Anh

Khả năng thoát pressing cực tốt của Tuấn Anh chính là điểm đã giúp cho tuyến giữa của đoàn quân do thầy trò HLV Park Hang Seo dẫn dắt đang chiếm được ưu thế trước những đội bóng mạnh.

Van Bakel cho biết chính Tuấn Anh là người đem lại sự cân bằng cho tuyến giữa của ĐT Việt Nam và điều này không chỉ giúp cho việc luân chuyển bóng được tốt cho tuyến trên và hàng thủ cũng không phải chịu nhiều áp lực.

Cựu cầu thủ này còn nhấn mạnh, ĐT Việt Nam có thể khoét vào hai biên của ĐT Thái Lan để tìm kiếm cơ hội ghi bàn để giành được thắng lợi trong trận đấu tới trên sân nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?