Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Hồng Sơn đưa ra dự đoán cho đại chiến Việt Nam-Thái Lan

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu vô cùng quan trọng của ĐT Việt Nam với ĐT Thái Lan, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã đưa ra lời dự đoán của mình cho cuộc đối đầu này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng cho mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 của cả 2 đội tuyển. ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ là đội được đánh giá cao hơn khi chúng ta được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình và lợi thế về tâm lý cũng đang đứng về phía các học trò của HLV Park Hang Seo với 3 điểm nhiều hơn Thái Lan.

Với nhiều lợi thế có được, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ dành 3 điểm trước đối thủ: “Chúng ta đang có lợi thế về mặt điểm số và tinh thần bên cạnh việc được chơi ở sân nhà. Thiên thời, địa lợi nhân hòa như vậy chẳng có lý do gì mình không giành trọn 3 điểm”.

Cựu danh thủ Hồng Sơn tin đội tuyển Việt Nam giành 3 điểm

Nói thêm về những lần gặp gỡ ĐT Thái Lan trong quá khứ, huyền thoại này chia sẻ thêm: “Gặp Thái Lan thời chúng tôi luôn là những trận đấu rực lửa từ truyền thông tới nội bộ, các cầu thủ. Căng thẳng có, gượng gạo có, mất ăn mất ngủ có”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11. Thái Lan đang mong muốn có chiến thắng trên sân Mỹ Đình để san bằng điểm số trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn của “Voi chiến” khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang có mạch bất bại thuyết phục. Bên cạnh đó, tâm lý căng cứng cũng đang là điểm yếu của đội tuyển Thái Lan trong trận đấu tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?