Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar đón nhận tin vui về khả năng trở lại Barcelona

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 09:22
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil đang rất muốn trở lại mái nhà xưa Nou Camp sau những năm tháng chinh chiến tại Ligue 1 và mới đây anh đã đón nhận được một thông tin vui từ Giám đốc thể thao của Barcelona.

Sau khi có được quãng thời gian thành công trong màu áo của đội bóng xứ Catalan – Barcelona, ngôi sao người Brazil, Neymar đã chuyển sang Ligue 1 thi đấu cho PSG theo một bản hợp đồng có giá trị kỷ lục thế giới tuy nhiên, cuộc sống ở Pháp không hề trải đầy một màu hồng cho Neymar.

2 mùa bóng chơi cho PSG không có một danh hiệu lớn nào và đặc biệt là đội bóng nước Pháp vẫn thi đấu khá tệ hại tại UEFA Champions League, không chỉ có vậy, các CĐV cũng không còn giữ được thiện cảm với Neymar và cả chủ tịch của đội bóng cũng không phải là một ngoại lệ.

Mùa hè vừa qua, Neymar đã rất cố gắng để trở lại đội bóng cũ tuy nhiên điều này đã bất thành, tưởng chừng như cơ hội trở lại của ngôi sao này đã chấm dứt thì anh lại bất ngờ nhận được thông tin vui từ Giám đốc thể thao của Barca – Eric Abidal.

Eric Abidal cho biết Neymar vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của Barcelona

Cụ thể, cựu hậu vệ của đội bóng này cho biết Neymar vẫn luôn là một sự lựa chọn của đội bóng đương kim vô địch .

“Một cầu thủ tài năng, và rất hiểu lối chơi của Barcelona và có khả năng chơi bóng đỉnh cao, luôn là một sự lựa chọn tốt”

“Tuy nhiên, vẫn có những cản trở về mặt tài chính và phải chờ đợi những điều trong tương lai. Có những thứ mà bạn có thể dễ dàng có được nhưng đôi khi cũng rất khó khăn. Đây là một mùa giải vẫn còn rất dài và những cơ hội và những sự lựa chọn khác nhau vẫn đang khá mở”, Abidal chia sẻ với tờ Mundo Deportivo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?