Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: CLB TP Hồ Chí Minh sa thải HLV Toshiya Miura

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 14:52
5/5 của 1 đánh giá

Đầu tư mạnh tay nhưng với thành tích yếu tại V.League 2018, Ban lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đã quyết định chia tay với HLV Toshiya Miura sau 12 tháng làm việc.

Xem thêm:

Theo đó, mùa giải năm nay đội chủ sân Thống Nhất đã đem về rất nhiều cầu thủ có “hạng” như , Ngọc Thịnh, Văn Thuận, Huỳnh Kesley… với mục tiêu cạnh tranh một vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Thế nhưng, CLB TP Hồ Chí Minh lại chỉ mang lại nỗi thất vọng tràn trề cho người hâm mộ khi kết thúc 26 vòng đấu, đội bóng mang tên Bác chỉ đứng ở vị trí thứ 12 với 27 điểm giành được.

HLV Toshiya Miura bị CLB TP HCM sa thải

Thậm chí, Phi Sơn và các đồng đội phải chật vật mãi có thể trụ hạng vào cuối mùa. Chính thành tích tệ hại này như giọt nước tràn ly khiến Ban lãnh đạo đội bóng đưa ra quyết định cải tổ.

Cụ thể, CLB TP Hồ Chí Minh đã quyết định sa thải chiến lược gia Toshiya Miura khi chưa đầy 12 tháng làm việc. Và hiện tại HLV 55 tuổi đã trở về Nhật Bản nghỉ ngơi ngay sau khi kết thúc.

HLV Miura đến với TP Hồ Chí Minh từ lời mời của quyền chủ tịch Lê Công Vinh với mức lương 20.000 USD/tháng. Đây là mức lương cao nhất mà một HLV ở V.League nhận được, kể cả ở cấp độ đội tuyển.

CLB TP HCM có thành tích bết bát tại V.League 2018

Có lẽ, người đàn ông cần mẫn này dường như không còn có duyên với khi ông cũng bị sa thải khi còn tại nhiệm tại ĐTQG. Như vậy, với sự ra đi này của ông Miura, V.League đã sạch bóng các HLV nước ngoài.

Trước đó đội bóng của quyền chủ tịch Hữu Thắng cũng nói lời chia tay với chuyên gia thể lực Martin Forkel khi không thể tìm tiếng nói chung trong quá trình gia hạn hợp đồng.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?