Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội B mời chuyên gia khủng, quyết tâm thăng hạng

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 12:30
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận play-off để tranh suất lên thi đấu ở V-League 2019, CLB Hà Nội B đã mời chuyên gia người Pháp, Philippe Troussier sang làm cố vấn nhằm quyết tâm giành chiến thắng.

Xem thêm:

và giải Hạng nhất đã khép lại, tuy nhiên cuộc chiến để giành một suất thi đấu tại V-League 2019 đang diễn ra vô cùng quyết liệt.

Ở V-League, sau khi chiến đấu kiên cường trước XSKT Cần Thơ đã giành vé bước vào trận play-off cùng đối thủ là CLB Hà Nội B, đội bóng đã xếp thứ 2 tại giải Hạng Nhất.

Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ được chơi tại V-League 2019 trong khi đội bóng còn lại sẽ xuống thi đấu tại giải Hạng Nhất.

CLB Hà Nội B sẽ thi đấu trận play-off với Nam Định

Cả 2 đội đang tỏ ra thận trọng trước đối thủ và vô cùng quyết tâm để có được tấm vé quý giá. Đặc biệt là CLB Hà Nội B.

Dù sau trận đấu này, CLB Hà Nội B sẽ chuyển giao cho Hà Tĩnh, tuy nhiên đội bóng thủ đô vẫn chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho trận play-off ngay từ khi giải Hạng Nhất khép lại.

Với sức trẻ, sự khát khao thể hiện bản thân, cùng sự đầu tư vô cùng bài bản, HLV Phạm Minh Đức và các học trò vô cùng quyết tâm để được lên chơi V-League mùa sau.

Để thể hiện quyết tâm đó, họ đã có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo. Ban lãnh đạo CLB Hà Nội B đã mời chuyên gia Philippe Troussier tham gia cố vấn trước và trong trận Play-off gặp Nam Định. 

HLV Philippe Troussier sẽ tham gia cố vấn cho CLB Hà Nội B

Có thể nói với sự chi viện của HLV Philippe Troussier, CLB Hà Nội B sẽ thêm phần nguy hiểm và tạo nên được bất ngờ trước Nam Định.

HLV người Pháp sẽ tham gia giúp đỡ Hà Nội B tập luyện từ ngày 08/10-11/10. Sau đó, ông sẽ ở lại PVF mà không theo đội vào Vinh. Ngày 13/10 ông sẽ dự khán trận play-off giữa CLB Hà Nội B và Nam Định.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?