Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đoạt HCB V-League, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn không hài lòng với bản thân

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 06:36
5/5 của 1 đánh giá

Dù vừa cùng FLC Thanh Hóa bảo vệ thành công chiếc huy chương bạc V-League nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng nói rằng anh vẫn không hài lòng với phong độ của mình trong mùa giải 2018.

Xem thêm:

FLC Thanh Hóa đã hoàn thành cú nước rút xuất sắc của mình bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi Á quân là Sanna Khánh Hòa BVN. Qua đó chính thức bảo vệ thành công chiếc huy chương bạc V-League. Dù vô cùng nhọc nhằn nhưng đây là thành quả xứng đáng cho đội bóng xứ Thanh.

FLC Thanh Hóa bảo vệ thành công chiếc HCB V-League

Mặc dù vậy, cá nhân thủ thành Bùi Tiến Dũng lại cho rằng mình đã không có được một mùa giải quá thành công. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa BVN, người hùng của ĐT U23 Việt Nam chia sẻ:

“Năm nay có rất nhiều biến động Với FLC Thanh Hóa và chỉ có sự đoàn kết mới giúp đội vượt qua được sóng gió để đạt được kết quả ngày hôm nay. Chắc chắn rằng đây sẽ là một mùa giải tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cho em để bước sang mùa giải tiếp theo. Bọn em sẽ giữ tinh thần này để bắt đầu mùa giải mới.”

“Em chưa bao giờ hài lòng với phong độ của mình ở các mùa giải vừa qua. Có trận em bắt tốt, có trận bắt dở nhưng kết quả của đội là quan trọng nhất. Quan trọng là bọn em giành chiến thắng. Đây là mùa giải em có cơ hội bắt chính nhiều nhất. Mùa giải này đã để lại cho em nhiều kinh nghiệm và cảm xúc”.

Bùi Tiến Dũng không thực sự hài lòng với phong độ của bản thân

Sau thành tích Á quân cùng FLC Thanh Hóa, và các đồng đội sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận chung kết trước 1 trong 2 đối thủ là Hà Nội hoặc Bình Dương. Bên cạnh đó, thủ thành 21 tuổi này cũng sẽ phải cạnh tranh gắt gao cho vị trí chính thức trong khung thành ĐT Việt Nam tại với 2 đàn anh là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?