Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Danh sách triệu tập U23 Việt Nam: Martin Lo góp mặt

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung đội tuyển Quốc gia thì U23 Việt Nam cũng đã có bản danh sách chính thức.

Tham khảo thêm:

Chiều tối qua 27/5, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý Kim Han-yoon, Lee Young-jin… đã tiến hành cuộc họp nội bộ để tiếp tục đưa ra danh sách U23 Việt Nam.

Và sáng nay 28/5, ông thầy người Hàn đã công bố 30 cái tên xuất sắc nhất góp mặt trong đội hình của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào tháng 6 tới.

30 cái tên xuất sắc nhất của U23 Việt Nam đã chính thức lộ diện

Bên cạnh những gương mặt đã được thử lửa tại VCK U23 châu Á 2018, Vòng loại U23 châu Á 2020 thì danh sách này còn có cả những gương mặt trẻ giàu triển vọng lần đầu tiên được trao cơ hội.

Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của tiền vệ Việt kiều Marti Lo.

Danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập

Với một đội hình giàu sức trẻ và khát khao cống hiến, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ quyết tâm để có thể giành chiến thắng trước U23 Myanmar trong trận giao hữu vào tháng 6 tới đây.

Danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập:

Thủ môn (4): Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Phan Văn Biểu, Y Ê Li Ni Ê

Hậu vệ (11): Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Hữu Lâm, Hồ Tấn Tài, Vũ Viết Triều, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Trọng Huy, Đỗ Thanh Tịnh, A Mít, Phạm Đức Thông, Lê Ngọc Bảo

Tiền vệ (9): Bùi Tiến Dụng, Mai Xuân Quyết, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Lâm Quí, Nguyễn Trọng Hùng, Martin Lo

Tiền đạo (6): Phạm Tuấn Hải, Trần Bảo Toàn, Trần Danh Trung, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh, Lê Xuân Tú.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?