Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: “Gã thợ hàn” Ranieri trở thành người của AS Roma

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 06:52
5/5 của 1 đánh giá

AS Roma chính thức có huấn luyện viên mới sau khi sa thải HLV Eusebio Di Francesco. Theo đó cựu HLV của Fulham – Claudio Ranieri là người được chọn để dẫn dắt CLB trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Mùa giải này, sau khi có thành tích đáng thất vọng cùng AS Roma, Eusebio Di Francesco phải rời sân Olimpico trong tiếc nuối. Không còn ai nhận ra một AS Roma thăng hoa như mùa giải năm ngoái với thành tích lọt vào bán kết Champions League sau khi có màn lội ngược dòng không tưởng trước Barcelona.

“Gã thợ hàn” Ranieri chính thức trở thành người của AS Roma

Quyết định sa thải Eusebio Di Francesco là giọt nước tràn ly sau khi AS Roma bị Porto loại đau đớn tại vòng 1/8 Champions League. Hơn nữa đội bóng thủ đô Italia ngày càng rời xa top 4 Serie A khiến BLĐ câu lạc bộ không còn đủ kiến nhẫn.

Sau khi nói lời chia tay HLV Eusebio Di Francesco, Roma đã nhanh chóng có một cái tên mới đó chính là “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri. Trên thực tế chiến lược gia 67 tuổi cũng mới bị Fulham sa thải cách đây không lâu sau thành tích bết bát tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên người Roma vẫn tin tưởng một tương lai tươi sáng nơi Claudio Ranieri. Ông đã từng thời thời gian dẫn dắt Leicester City trong giai đoạn 2015-2017 và giúp Bầy sói lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2015/2016.

Nhiệm vụ của ông là giúp AS Roma lọt vào top 4 Serie A trước khi mùa giải kết thúc

Mục tiêu hàng đầu của “Gã thợ hàn” là giúp AS Roma lọt vào top 4 , nuôi hy vọng giành tấm vé chơi ở Champions League mùa giải năm sau. Tuy nhiên đây cũng không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi trước mắt ông là những đối thủ khó chịu như Lazio, AC Milan và Inter Milan, rất khó để họ sảy chân trong giai đoạn quan trọng này của mùa giải.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?