Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho thừa nhận có thể trở lại Inter Milan

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận ông đang cân nhắc những khả năng để quay lại dẫn dắt đội bóng cũ Inter Milan sau khi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi bị Manchester United sa thải năm ngoái.

Tham khảo thêm:

Sau thành công rực rỡ cùng Inter Milan vào mùa giải 2009/2010, HLV Jose Mourinho đã quyết định chia tay đội bóng Italia để đến với Real Madrid với tham vọng chinh phục những thành công lớn hơn. Giờ đây đã gần 10 năm kể từ khi rời đội bóng thành Milan, Mourinho đang nhen nhóm một tia hy vọng để trở lại với sân Giuseppe Meazza.

“Trở lại với đội bóng mà tôi đã từng làm việc cùng? Với một câu lạc bộ phù hợp, tổ chức phù hợp, và tham vọng lớn để chinh phục các danh hiệu, tôi nghĩ tôi sẽ không gặp nhiều khó khăn”.

Mourinho thừa nhận có thể trở lại với Inter Milan

“Tôi cũng cho rằng mình nên tự hào khi được một đội bóng cũ quan tâm và gọi trở lại sau một quãng thời gian dài”.

Inter Milan hiện đang nằm trong nhóm dự UEFA Champions League với vị trí thứ 3 tại . Nếu như có được sự phục vụ của HLV Jose Mourinho, có thể mọi thứ sẽ lại thay đổi với đội bóng áo sọc xanh đen. 

Chiến lược gia 55 tuổi cũng đã từng có một lần quay trở lại để dẫn dắt một đội bóng cũ đó là Chelsea và ông cũng đã khá thành công với nhiệm kỳ thứ 2 với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. 

Người Đặc Biệt từng quay lại dẫn dắt Chelsea vào năm 2013

“Một trong những cảm giác hạnh phúc nhất mà tôi có được đó là khi quay trở lại dẫn dắt Chelsea, việc quay trở lại cũng có nghĩa rằng đội bóng đó nhận thấy bạn có tài năng như thế nào”, Mourinho khép lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?