Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Ronaldo, Juventus vẫn dễ dàng đè bẹp Udinese

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 06:40
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng Juventus vẫn nhẹ nhàng đánh bại Udinese. Với kết quả này, Bà đầm già thành Turin tiếp tục củng cố ngôi đầu tại Serie A và sẵn sàng cho màn đụng độ Atletico Madrid ở Champions League.

>> Xem thêm:

Bàn thắng:

Juventus: Kean (11′, 39′); Emre Can (67′) (P); Matuidi (71′)

Udinese: Lasagna (84′).

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Juventus đã ngay lập tức chứng tỏ sức mạnh của mình bằng việc tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Các phương án tấn công được triển khai khá đa dạng.

Udinese cũng chứng tỏ họ không đến Turin để dạo chơi. Đội khách chủ động tranh chấp quyết liệt để hạn chế khả năng phối hợp của các cầu thủ chủ nhà. Hàng phòng ngự số đông được dựng trước khung thành.

Tuy nhiên, như thế là không đủ để ngăn cản Bà đầm già thành Turin. Phút 11, Moise Kean băng xuống đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho chủ nhà. Trước đó phải kể đến nỗ lực đột phá bên phía cánh phải của Alex Sandro và chính anh đã có pha căng ngang chuẩn xác. Tỷ số là 1-0 nghiêng về chủ nhà.

Một ngày thi đấu đáng nhớ của Kean

Dẫn bàn từ sớm, Juventus thi đấu thoải mái hơn và tiếp tục khiến khung thành đối phương nhiều phen chao đảo. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác trong những pha xử lý cuối cùng khiến nhiều cơ hội trôi qua.

Phải đến cuối hiệp 1, họ mới được ăn mừng. Lần này, chính Kean đã thực hiện pha dứt điểm táo bạo để có cho mình cú đúp. Tỷ số là 2-0 ở phút 39. Đây cũng là diễn biến đáng chú ý cuối cùng của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận 1 chiều vẫn tiếp tục được chủ nhà tạo ra. Họ lấn lướt hoàn toàn và không gặp nhiều khó khăn để ngăn cản những nỗ lực yếu ớt của Udinese.

Trước sức ép cực lớn mà Juventus tạo ra, hàng phòng ngự số đông cũng chẳng thể giúp đội khách ngừng bị thủng lưới. Phút 67, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về Bà đầm già thành Turin.

Juventus đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán Atletico Madrid

Người góp công lớn trong bàn thắng này lại là Kean. Chính nỗ lực của anh đã khiến hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Emre Can đã không bỏ lỡ cơ hội.

Pha đánh đầu thành bàn đầy tinh tế của Matuidi ở phút 71 đã ấn định chiến thắng tưng bừng 4-1 cho Bà đầm già thành Turin. Udinese chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 84 được ghi do công của cầu thủ vào sân thay người Lasagna.

Đây là trận đấu mà trên hàng công của họ không có sự xuất hiện của bộ ba Mario Mandzukic, Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala.

Với kết quả trên, Juventus đã nới rộng cách biệt với phần còn lại của bảng xếp hạng lên 19 điểm. Họ đã chuẩn bị sẵn sàng để tiếp đón Atletico Madrid tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Đội hình ra sân:

Juventus: Wojciech Szczesny; Martin Carceres; Daniele Rugani; Andrea Barzagli (Leonardo Bonucci, 25′); Leonardo Spinazzola; Rodrigo Bentancur; Emre Can; Blaise Matuidi (Paulo Dybala, 72′); Federico Bernardeschi; Moise Kean (Hans Nicolussi Caviglia, 80′), Alex Sandro.

Udinese: Juan Musso; Sebastien De Maio; William Troost-Ekong; Bram Nuytinck (Nicholas Opoku, 25′); Hidde ter Avest (Sandro, 62′); Jens Stryger Larsen; Seko Fofana; Ben Wilmot (Kevin Lasagna, 46′); Marvin Zeegelaar; Rodrigo de Paul; Ignacio Pussetto.

 

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?