Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo công bố danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 14:26
5/5 của 1 đánh giá

Hôm nay (20/8), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm:

Theo yêu cầu của AFC, các HLV trưởng phải gửi danh sách sơ bộ các tuyển thủ tham dự Vòng loại  khu vực châu Á trước ngày 18/8.

Và hôm nay, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 26 cái tên xuất sắc đã được điền tên vào danh sách đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam

Theo đó, bên cạnh những trụ cột của đội tuyển trong các giải đấu vừa qua, thầy Park đã triệu tập thêm nhiều gương mặt mới đang thi đấu nổi bật ở các giải trong nước trong đợt tập trung này như thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Tấn Sinh, tiền đạo Văn Đại và Hà Minh Tuấn.

Có thể thấy dù bị chấn thương song thầy Park vẫn đang cố gắng chờ đợi Trọng Hoàng và Văn Hậu khi điền tên 2 cầu thủ này vào danh sách sơ bộ.

Hà Minh Tuấn là nhân tố rất đáng chờ đợi trong đợt tập trung này của đội tuyển Việt Nam

Đây là bản danh sách hoàn toàn có thể thay đổi bởi thời gian vòng loại kéo dài và các HLV có thể bổ sung các cầu thủ của mình. Nên đến thời điểm hiện tại cơ hội cho các cầu thủ còn lại là vẫn còn và thầy Park hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ vào phút cuối.

DANH SÁCH TẬP TRUNG SƠ BỘ ĐTVN CHUẨN BỊ CHO VÒNG LOẠI WORLD CUP 2022

THỦ MÔN: Đặng Văn Lâm (Muangthong Utd), Trần Nguyên Mạnh (SLNA)

HẬU VỆ: Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL).

TIỀN VỆ: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL)

TIỀN ĐẠO: Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (STVV), Hà Đức Chinh (SHB ĐN), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Anh Đức (B.BD), Nguyễn Tiến Linh (B.BD)

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?