Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: HLV Park loại sao HAGL, chốt danh sách 23 cầu thủ ĐTVN

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá

Theo quy định của BTC, 8 giờ trước trận ra quân với Iraq, ĐT Việt Nam mới phải chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự Asian Cup 2019. Theo như thông tin mới nhất, thầy Park đã loại Đinh Thanh Bình ra khỏi đội hình gồm 23 cầu thủ để gửi lên BTC.

Tham khảo thêm:

Đinh Thanh Bình đã chính thức phải nói lời chia tay với 2019. Trước đó, Thanh Bình được thầy Park cho tập riêng ở ngoài cùng chuyên gia thể lực Fonseca trong buổi tập đầu tiên của đội tại UAE, dù chân sút trẻ của HAGL không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Đinh Thanh Bình là cầu thủ cuối cùng bị loại

Trước đó, sau trận giao hữu với Triều Tiên, chiến lược gia Hàn Quốc cũng đã loại 4 cầu thủ Lục Xuân Hưng, Hoàng Đức, Thanh Hậu và Tùng Quốc khỏi danh sách.

Khi gửi danh sách sơ bộ lên BTC vào ngày 27/12, HLV người Hàn Quốc cũng không điền tên Thanh Bình và AFC cũng đã công khai danh sách trên.

Việc Thanh Bình vẫn đi cùng đội sang Qatar tập huấn và di chuyển sang UAE được cho là phương án dự phòng cho Trọng Hoàng đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Trọng Hoàng dù chấn thương vẫn không bị loại mà thầy Park lại loại Thanh Bình. Dù vậy cả 2 cầu thủ trên vẫn là những người nằm trong danh sách 24 cái tên sang Qatar tập huấn.

Trước đó Thanh Bình cũng không có tên trong danh sách sơ bộ

Trọng Hoàng dường như đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và sẵn sàng cho Asican Cup 2019. Vì vậy, Thanh Bình đành ngậm ngùi nói lời chia tay giải để nhường chỗ cho Trọng Hoàng.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự Asian Cup 2019:

Thủ môn: (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa).

Tiền đạo: Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Văn Toàn(HAGL), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Phong Trần

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?