Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Lampard trở lại làm HLV trưởng của Chelsea

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều những tin đồn, cuối cùng cựu tiền vệ của The Blues đã quay trở lại đội bóng cũ để đảm nhiệm vị trí HLV trưởng sau sự ra đi của HLV Maurizio Sarri.

Tham khảo thêm:

Sau chỉ một mùa giải với câu lạc bộ thuộc giải hạng nhất Derby County, Lampard đã chính thức có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi quay trở lại đội bóng cũ Chelsea để chính thức trở thành HLV trưởng của The Blues.

Mùa giải năm ngoái, Lampard đã dẫn dắt Derby County về đích ở vị trí thứ 6 tại Championship và góp mặt trong trận chung kết play-off trước đối thủ là Aston Villa, chỉ tiếc là đoàn quân của “Super Frankie” đã thất bại và không thể lên chơi tại .

Lampard vừa có một mùa bóng rất thành công với Derby County

Bản hợp đồng giữa Frank Lampard và Chelsea sẽ có thời hạn trong vòng 3 mùa giải. Trong ngày ra mắt, Lampard đã bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại với mái nhà xưa Stamford Bridge.

“Tôi vô cùng tự hào vì đã được quay trở lại Chelsea với tư cách HLV trưởng của câu lạc bộ. Mọi người đều biết tình yêu của tôi với đội bóng và những khoảnh khắc quý giá mà tôi đã có tại đây, hiện tại, điều mà tôi hướng tới là một mùa giải thành công cùng câu lạc bộ”, Lampard chia sẻ.

Lampard chính thức trở lại Chelsea làm HLV trưởng của đội bóng

Việc Lampard trở lại với Chelsea sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực trong câu lạc bộ khi anh là một trong những huyền thoại được yêu mến nhất của The Blues, 648 trận đấu và đặc biệt là kỷ lục 211 bàn thắng cho Chelsea là đủ để cho thấy những đóng góp của anh cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge khi còn là cầu thủ.

Lampard cũng là cựu cầu thủ thứ 2 trở lại với Chelsea ở mùa hè năm nay sau thủ thành Petr Cech, người trước đó đã nhận vai trò cố vấn kỹ thuật và chuyên môn của đội bóng.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?