Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Messi là Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Champions League

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn tuyệt vời trước Tottenham tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Messi vinh dự được UEFA bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong tuần qua.

Tham khảo thêm:

Lionel Messi đã vinh dự được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của với màn trình diễn xuất sắc của anh trước Tottenham.

Messi là Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Champions League

Barcelona tiếp tục có phong độ quá ấn tượng tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League khi đánh bại Tottenham ngay trên sân Wembley với tỉ số 4-2. Ngôi sao sáng giá của đội bóng xứ Catalunya là Messi một lần nữa lên tiếng khi ghi một cú đúp vào lưới thủ thành Hugo Lloris.

Chỉ trong 2 trận đấu tại Champions League, Messi đã ghi tới 5 bàn thắng. Tại lượt trận thứ nhất vòng bảng, Messi cũng vinh dự được UEFA bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Tuần này, Messi tiếp tục vượt mặt các đối thủ nặng ký khác như Neymar của PSG, Edin Dzeko của AS Roma và Dybala của Juventus để giành giải thưởng này.

Tuy nhiên khác với những cái tên kể trên, Messi chỉ ghi được 2 bàn thắng nhưng anh lại có ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thắng của Barcelona. Neymar, Edin Dzeko hay Dybala đều đã lập cho mình một hat-trick trong tuần qua nhưng Messi vẫn là cái tên xứng đáng nhất.

Màn trình diễn của Messi với Tottenham quả thực rất ấn tượng. Thậm chí một số phương tiện truyền thông uy tín đã ca ngợi siêu sao người Argentina là một trong những ngôi sao vĩ đại nhất mọi thời đại và được các chuyên gia như Rio Ferdinand và Henrikh Larsson dành lời khen có cánh.

Rakitic cũng được nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tuần

Ở một diễn biến khác, đồng đội của Messi, Ivan Rakitic cũng vinh dự được nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tuần của Champions League. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi bàn từ một cú vô lê tuyệt đẹp vào lưới Tottenham nâng tỉ số lên 2-0 cho Barca.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?