Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Olympic Việt Nam gặp Olympic Bahrain ở vòng 1/8 ASIAD 2018

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 21:45
5/5 của 1 đánh giá

Các trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng ASIAD 2018 đã khép lại. Qua đó, xác định những cặp đấu ở vòng knock – out, trong đó có đối thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Bài viết liên quan:

Hôm qua 19/8, sau khi chiến thắng với tỷ số 1 – 0 trước Olympic Nhật Bản, đội tuyển Olympic Việt Nam đã chính thức vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng D, giành 9 điểm tuyệt đối, ghi 6 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất các bảng lọt vào vòng 1/8

Theo quy định của ban tổ chức môn nam Đại hội thể thao châu Á 2018, đội nhất bảng D sẽ gặp đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở các bảng B/E/F, tùy theo kết quả các trận đấu sau khi kết thúc vòng đấu bảng.

Theo đó, lượt trận cuối cùng bảng E, F vừa kết thúc vào tối nay, 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất lọt vào vòng knock – out ở các bảng lần lượt là Hong Kong (bảng A), UAE (bảng C), Bahrain (bảng E) và Saudi Arabia (bảng F).

Olympic Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Olympic Bahrain

Do Thái Lan, đội đứng thứ 3 bảng B đã chính thức bị loại bởi chỉ có 2 điểm nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với Olympic Bahrain đội xếp thứ 3 bảng E với 4 điểm giành được sau 3 lượt trận và có hiệu số bàn thắng bại (-5).

Ở bảng E, trước lượt trận cuối Olympic Bahrain chỉ xếp cuối bảng. Nhưng với tinh thần quả cảm, quyết tâm chiến đấu đến cùng, các học trò của HLV Chammam Samir đánh bại Olympic Malaysia với tỷ số 3 – 2. Qua đó lách qua khe cửa hẹp vào vòng 16 đội gặp Olympic Việt Nam.

Các cặp đấu thuộc vòng 1/8 ASIAD 2018

Vòng  1/8 ASIAD 2018 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 24/8. Vào hồi 19h30 ngày 23/8 đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Olympic Bahrain.

>>> 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?