Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Petr Cech trở lại với Chelsea

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 16:34
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Cộng hòa Séc sẽ trở lại với đội bóng cũ Chelsea kể từ mùa giải sang năm trên cương vị mới – Cố vấn kỹ thuật.

Tham khảo thêm:

Sau mùa giải năm ngoái, thủ thành kỳ cực Petr Cech đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp, trận đấu của thủ môn người Cộng hòa Séc này là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Chelsea tại chung kết Europa League.

Ngay khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, thủ thành kỳ cựu của The Blues đã quyết định quay trở lại đội bóng cũ trên một cương vị mới, đó là cố vấn kỹ thuật của Chelsea. Cech sẽ là người trực tiếp đưa ra lời khuyên và cho các trận đấu và vấn đề chuyên môn của câu lạc bộ kể từ mùa bóng tới.

Petr Cech chính thức trở lại làm cố vấn kỹ thuật của Chelsea

Ngoài ra, anh cũng có trách nhiệm kết nối những công việc của đội 1 và đội trẻ của The Blues.

Chia sẻ về việc quay trở lại với đội bóng trong thành phần ban huấn luyện, Petr Cech cho biết anh rất vui vì lại được quay về mái nhà xưa và hy vọng sẽ hoàn thành tốt công việc trong mùa giải tới.

“Thật sự là một đặc ân khi được trở lại với Chelsea thêm một lần nữa và tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng nâng tầm chất lượng của các trận đấu trong mùa giải sang năm”, Cech chia sẻ sau khi nhận chức vụ mới.

Petr Cech đang rất háo hức trước công việc mới tại Chelsea

“Tôi muốn tiếp tục được cống hiến cho đội bóng mà mình đã thi đấu trong suốt những năm đỉnh cao của sự nghiệp và tôi thật sự mong chờ những thử thách mới ở cương vị mới”.

Đây là một sự bổ sung cần thiết và hợp lý trong ban kỹ thuật của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, bởi Cech vốn là một người có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao và cũng có quãng thời gian dài cống hiến cho Chelsea từ năm 2004 -2015 và giành được 4 chức vô địch .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?