Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Thêm 1 giải đấu bóng đá Việt Nam trở lại

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 19:50
5/5 của 3 đánh giá
Sau khi Cúp Quốc gia 2020 diễn ra với các trận đấu ở vòng loại, thêm một giải đấu nữa của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại sau thời gian nghỉ dịch Covid-19.

đã trở lại bằng, với điểm nhấn là những khán đài đầy ắp CĐV. Mới đây, thêm một giải đấu quan trọng nữa sẽ diễn ra sau thời gian dài tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cụ thể, chiều nay (26/5), buổi họp báo công bố và ra mắt nhà tài trợ chính của giải Futsal HDBank VĐQG 2020 và giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 đã được tổ chức tại , ấn định thời điểm khởi tranh giải đấu vào ngày 1/6 tới.

Giải futsal Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1/6 tới

Theo đó, giải năm nay có 12 đội tham dự, để tăng tính hấp dẫn và chất lượng mỗi trận đấu, mỗi đội được đăng ký 25 cầu thủ. Giai đoạn 1 của giải sẽ diễn ra từ ngày 1-6 đến ngày 9-6 tại NTĐ Trường ĐH Nha Trang.

Sáu đội gồm Sanna Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng, , VietFootball và tân binh Hưng Gia Khang sẽ đá vòng tròn một lượt chọn bốn đội vào giai đoạn 2.

Giai đọan hai có tổng cộng 10 đội, gồm bốn đội vượt qua giai đoạn 1 và sáu đội xếp lần lượt từ vị trí thứ nhất đến vị trí thứ sáu toàn giải năm ngoái gồm Thái Sơn Nam, Sahako, SS. Khánh Hòa, Kadiachain Sài Gòn, Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc.

Lễ công bố và ra mắt nhà tài trợ chính của giải đấu diễn ra vào hôm nay 26/5

Ở giai đoạn hai này, 10 đội sẽ thi đấu lượt đi và về tính điểm chung cuộc. Lượt đi diễn ra từ ngày 14-6-2020 đến 5-7-2020 tại NTĐ Trường ĐH Nha Trang. Lượt về diễn ra từ ngày 5-9-2020 đến 26-9-2020 tại NTĐ Lãnh Binh Thăng, TP.HCM.

Ông Trần Anh Tú, Trưởng ban Futsal - LĐBĐ Việt Nam nêu rõ: "Qua ba mùa phải nói giải futsal VĐQG đã thay đổi rất là nhiều từ quy mô, chất lượng và hình ảnh. Sang mùa thứ 4 tôi nghĩ cái thay đổi đó sẽ tốt hơn và mong muốn là VOV và HDBank sẽ nâng giải đấu futsal lên tầm chuyên nghiệp, có thi đấu lượt đi, lượt về, sân khách, sân nhà. Đây là mong muốn của tôi và những người làm Futsal".

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?