Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang thời điểm “nước sôi lửa bỏng”, Arsenal đón tin buồn về tình hình trụ cột

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 22:07
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ vắng mặt trong đội hình thi đấu của Arsenal trong vòng ít nhất 6 tuần do chấn thương gãy xương bàn chân.

Tham khảo thêm:

Mới đây, trên trang chủ của CLB Arsenal đã đưa ra thông báo về tình trạng sức khỏe của các cầu thủ. Theo đó, đáng chú ý nhất là trường hợp chấn thương đến từ Mkhitaryan.

Pháo thủ chính thức xác nhận tiền vệ người Armenia đã bị gãy xương bàn chân phải trong trận đấu đội chủ sân Emirates để thua 0-2 trước Tottenham Hotspur thuộc khuôn khổ cúp liên đoàn Anh. Cầu thủ này sẽ mất đến 6 tuần để có thể bình phục chấn thương trên.

Mkhitaryan đã từng có tiền sử chấn thương dày đặc

Đây là tin xấu cho HLV Unai Emery, các cầu thủ cũng như người hâm mộ Arsenal khi Mkhitaryan thi đấu vô cùng lên chân từ khi chiến lược gia người Tây Ban Nha lên dẫn dắt đội bóng. Anh đã ra sân 14 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này và có được 4 bàn thắng.

Việc không có được sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi này sẽ là bài toán khó cho Arsenal khi khoảng thời gian tới đây họ phải chạm trán với hàng loạt đối thủ xương xẩu như Liverpool, Chelsea và Manchester City. 

Mkhitaryan là nhân tố không thể thiếu của Arsenal hiện tại

Cựu tiền vệ Manchester United đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Arsenal. Anh chính là trạm trung chuyển giữa tấn công và phòng ngự với nhãn quan chiến thuật vô cùng sắc bén.

Ngoài ra còn có một số cầu thủ khác ở tuyến phòng ngự Arsenal cũng đang chấn thương, trong đó có Hector Bellerin và Nacho Monreal. Tin vui duy nhất đến từ trung vệ Mustafi sẽ trở lại tập luyện trong tuần này sau khi bỏ lỡ 4 trận gần nhất

Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước Brighton vào rạng sáng ngày 27/12 trong khuôn khổ vòng 19 . Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò ông Emery có được 3 điểm trọn vẹn trước khi bước vào giai đoạn khốc liệt tiếp theo.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?