Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool sẵn sàng phá vỡ kỷ lục tài trợ áo đấu của Man United

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 21:29
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đang có những động thái đàm phán tích cực với hãng thể thao New Balance để có thể nhận được mức phí tài trợ áo đấu kỷ lục.

Tham khảo thêm: 

Hiện tại, mức phí tài trợ áo đấu đắt đỏ nhất đang thuộc về Manchester United với nhãn hàng thể thao nổi tiếng Adidas. Theo đó, mỗi một năm Quỷ đỏ thành Manchester sẽ nhận được 75 triệu bảng đến từ hãng thể thao nước Đức.

Tuy nhiên, Liverpool sẵn sàng phá vỡ kỷ lục đó. Hợp đồng tài trợ áo đấu của họ với New Balance còn đến hết mùa giải 2019/2020 và Lữ đoàn đỏ đã có những thương thảo tích cực với hãng đồ thể thao đến từ nước Mỹ.

Liverpool khả năng cao sẽ tiếp tục gắn bó với New Balance

Hiện tại, hợp đồng tài trợ của New Balance với The Kop có mức phí là 45 triệu/năm. Và để tiếp tục là nhãn hàng tài trợ cho đội chủ sân Anfield, New Balance phải bỏ thêm không dưới 30 triệu Bảng/năm.

New Balance đã hợp tác tài trợ cho Liverpool bắt đầu từ mùa giải 2015/2016. Trước đó, họ được  tài trợ bởi hãng áo đấu Warrior – một công ty con của New Balance trong vòng 8 năm.

Liverpool thậm chí sẵn sàng tìm nhà tài trợ áo đấu mới nếu như New Balance không đồng ý với mức phí The Kop đưa ra. 

Các cầu thủ của Liverpool cực “ngầu” trong trang phục thi đấu do New Balance tài trợ

Tại giải , Liverpool đang xếp thứ 5 trong số những đội bóng có số tiền tài trợ áo đấu nhiều nhất/năm. Đứng đầu là Man United với Adidas (75 triệu Bảng), xếp phía sau là Arsenal và Chelsea với Nike (60 triệu Bảng). Tiếp theo là Manchester City khi đội bóng này sẽ hợp tác cùng Puma với giá trị tài trợ 50 triệu Bảng/năm.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?