Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: VTV không đàm phán được bản quyền ASIAD, khán giả không được xem Olympic Việt Nam thi đấu

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 19:45
5/5 của 1 đánh giá

Đài truyền hình Việt Nam VTV đã đàm phán bất thành trong nỗ lực mua được bản quyền truyền hình của ASIAD 2018. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ không được xem Olympic Việt Nam thi đấu.

Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 2018) sẽ diễn ra tại Indonesia từ ngày 18/8 đến 2/9 tới đây. Đoàn thể thao Việt Nam cũng tham dự với một số bộ môn Olympic như: điền kinh, bắn súng, thể dục, bắn cung, …

Tuy thời gian diễn ra đại hội đã rất gần nhưng VTV vẫn gặp rắc rối về vấn đề bản quyền truyền hình. 

Cụ thể là KJSM, đơn vị đã mua lại bản quyền từ Ban tổ chức đã ép giá lên cao khiến việc đàm phán gặp  khó khăn. VTV đã hết sức nỗ lực và đưa ra đề nghị sẽ mua gói không độc quyền để phát miễn phí trên truyền hình nhưng đối tác đã không chấp nhận.

VTV đã đàm phán thất bại việc mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018

KJSM chỉ bán gói độc quyền với giá rất cao.Và với mức giá đưa ra, VTV đã không thể đàm phán được việc mua bản quyền truyền hình. Tin buồn này vừa được VTV thông báo trên trang chủ của mình.

Như vậy người hâm mộ Việt Nam sẽ không thể xem qua truyền hình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc người hâm mộ không thể xem và cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam nói chung và nói riêng qua màn ảnh nhỏ.

Người hâm mộ sẽ không được xem Olympic Việt Nam thi đấu qua truyền hình

Trước đó, VTV cũng từng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình đàm phán mua bản quyền truyền hình của World Cup 2018. Nhưng may mắn là vào phút chót, khán giả truyền hình Việt Nam vẫn được theo dõi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?