Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: VTV không thể mua được bản quyền ASIAD 2018

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ còn vài giờ nữa là Olympic Việt Nam sẽ thi đấu nhưng đến thời điểm hiện tại VTV vẫn không thể mua được bản quyền ASIAD 2018. Và gần như chắc chắn người hâm mộ sẽ không được xem đội tuyển của chúng ta thi đấu qua truyền hình.

Những năm gần đây vấn đề bản quyền truyền hình luôn gây đau đầu cho các nhà đài. Tuy nhiên dù có đau đầu đến mấy thì đến phút cuối người hâm mộ vẫn cứ yên tâm là sẽ được theo dõi qua truyền hình.

Câu chuyện công bố bản quyền World Cup 2018 vào phút chót của VTV càng khiến cho nhiều người tin tưởng rằng kịch bản đó sẽ được lặp lại ở ASIAD 2018.

Người hâm mộ đã tin rằng câu chuyện mua đào chiều 30 tết của VTV sẽ được áp dụng nhưng đến thời điểm này có thể khẳng định rằng sẽ không có bất ngờ nào xảy ra. Và chắc chắn chúng ta sẽ không thể được xem ASIAD 2018 qua truyền hình.

VTV đã thất bại trong việc đàm phán mua bản quyền ASIAD 2018

Đây là sự kiện thể thao quốc tế đầu tiên trong vòng hơn 20 năm trở lại đây có sự tham dự của đoàn thể thao Việt Nam mà lại không xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia.

Và càng đáng tiếc hơn nó lại diễn ra đúng vào lúc đội tuyển Việt Nam đang nhận được sự quan tâm trở lại của người hâm mộ. Chắc chắn sức hút từ U23 châu Á đã kéo khán giả gần lại với bóng đá nước nhà và ASIAD 2018 sẽ là cơ hội để đội tuyển ghi điểm trong mắt 92 triệu con tim cuồng nhiệt.

Thêm nữa với việc bốc thăm được một bảng đấu khá thuận lợi, Olympic Việt Nam cũng được kì vọng sẽ tiến xa tại ASIAD 2018. Không được xem và cổ vũ qua truyền hình là một mất mát không nhỏ.

Tuy nhiên người hâm mộ vẫn có quyền lạc quan rằng vẫn có những đơn vị sẽ trực tiếp các trận đấu của Olympic Việt Nam trên nền tảng Internet. Một trong số đó là .

Người hâm mộ vẫn có thể xem Olympic Việt Nam thi đấu trên nền tảng Internet

Không chỉ trực tiếp các trận đấu mà bongda365.news sẽ liên tục đưa những thông tin nóng nhất, mới nhất về tình hình tập luyện, lịch thi đấu và các vấn đề xung quanh Olympic Việt Nam để phục vụ bạn đọc.

bongda365.news sẽ đưa ra những trước, trong và sau trận đấu của Olympic Việt Nam. Các khán giả có thể xem và cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu trận mở màn với Pakistan .

Ngoài ra những trận đấu khác của đội tuyển cũng sẽ được gửi đến khán giả nhanh chóng, kịp thời và sắc nét nhất.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?