Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức vượt qua vòng bảng, đội trưởng Juventus mừng ra mặt

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá

Giorgio Chiellini tỏ ra hài lòng với việc Juventus chính thức vượt qua vòng bảng sau chiến thắng trước Valencia.

Tham khảo thêm:

Juventus đã có chiến thắng thuyết phục trước Valencia trên sân nhà với tỉ số 1-0 và chính thức vượt qua vòng bảng cùng Man United. Với 12 điểm có được, đội bóng thành Turin vẫn đang dẫn đầu bảng đấu của mình tại , giải đấu mà thầy trò HLV Max Allegri đang đặt rất nhiều quyết tâm cho chức vô địch.

Juventus đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League

Juventus cũng đã giành chiến thắng 4 trong 5 trận đấu tại vòng bảng năm nay, trận thua duy nhất của họ là trước Man United ở vòng đấu trước. Với thành tích này, đội trưởng Giorgio Chiellini của Juventus cảm thấy rất vui mừng và hài lòng. Chia sẻ sau trận thắng Valencia, Chiellini tự tin phát biểu:

“Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi đã đạt được. Chúng tôi biết rằng trận đấu với Valencia sẽ rất khó khăn nên đã nhập cuộc với tinh thần tôn trọng tuyệt đối Valencia. Dù có thể làm tốt hơn ở hiệp một nhưng bàn thắng của Mario Mandzukic trong hiệp 2 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chúng tôi”.

Đội trưởng Chiellini tỏ ra vui mừng với thành tích này

“Tôi vui mừng với việc lọt vào vòng 16 đội, thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có thể suy nghĩ cho tháng Hai tới. Một tháng trước mắt, chúng tôi đã có thể tạm thời tập trung tuyệt đối cho Serie A cho tới khi Champions League trở lại”. Đội trưởng của Juventus cho biết.

Ở loạt trận cuối cùng, những nhà đương kim vô địch Serie A sẽ chỉ phải đối đầu với Young Boys.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?