Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Willian xác nhận rời Chelsea sau 7 năm gắn bó

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 20:42
3.2/5 của 13 đánh giá
Sau 7 năm gắn bó, tiền vệ Willian đã chính thức nói lời chia tay Chelsea. Đích thân cầu thủ này đã xác nhận thông tin qua bức tâm thư đầy xúc động trên trang Instagram cá nhân.

Thông tin sẽ chia tay ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vốn đã tràn ngập trên các mặt báo suốt một tuần qua. Song đến tối nay 9/8, tiền vệ này mới lên tiếng xác nhận thông qua bài đăng trên Instgram cá nhân.

Willian viết một bức thư rất dài gửi đến NHM Chelsea – những người đã luôn đồng hành và ủng hộ tiền vệ này trong suốt 7 năm anh khoác áo đội bóng thành London:

“Chúng ta đã có bảy năm thật tuyệt vời. Khi tôi nhận được thông báo về việc mình sẽ chuyển tới Chelsea vào tháng 8/2013, tôi đã tin rằng đây là nơi tôi thuộc về. Cho đến ngày hôm nay, tôi vẫn tin đây là quyết định đúng đắn nhất. Có lúc vui, lúc buồn, lúc giành được danh hiệu và dù thế nào, cảm xúc vẫn luôn rất mãnh liệt.

Willian thông báo rời Chelsea bằng tâm thư gửi NHM

Bên cạnh những danh hiệu, tôi còn học được rất nhiều điều có ích cho bản thân. Tôi đã trở thành một cầu thủ giỏi hơn và một người tốt hơn. Mỗi buổi tập, mỗi trận đấu hay thậm chí là mỗi phút trong phòng thay đồ, tôi đều không ngừng học hỏi.

Tôi thực sự biết ơn những người hâm mộ Chelsea, bởi cách mà họ đã chào đón tôi tại Stamford Bridge đầy trìu mến, cũng như sự ủng hộ của họ trong suốt thời gian tôi thi đấu tại CLB.

Có cả những lời chỉ trích nhưng điều đó là bình thường. Quan trọng là những lời chỉ trích ấy đã thúc đẩy tôi luôn nỗ lực hết mình trong mọi buổi tập, mọi trận đấu và giúp tôi không ngừng tiến bộ cho đến những phút cuối cùng khoác lên mình chiếc áo của Chelsea!

Giờ là lúc để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Tôi chắc chắn sẽ nhớ đồng đội của mình. Tôi cũng sẽ nhớ các nhân viên ở CLB, những người đã luôn đối xử với tôi như một người con trai. Cả NHM nữa, tôi sẽ nhớ họ rất nhiều.

Tôi sẽ luôn ngẩng cao đầu vì biết rằng mình đã giành được mọi thứ ở đây và đã luôn chiến đấu hết mình trong màu áo Chelsea! Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn và Chúa sẽ luôn phù hộ cho mọi người”.

Willian sẽ cập bến sau khi chia tay Chelsea

Willian sở hữu một bảng thành tích đáng mơ ước sau 7 năm khoác áo Chelsea với 2 chức vô địch , 1 cúp FA, 1 cúp Liên đoàn Anh và 1 cúp C2. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Brazil sẽ là Arsenal.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?