Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU chỉ ra người thủ lĩnh mà Chelsea cần có

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 13:45
3.9/5 của 5 đánh giá
Mới đây cựu danh thủ Owen Hargreaves đã chỉ ra Chelsea cần phải có một người thủ lĩnh nơi tuyến dưới và Kalidou Koulibaly chính là cái tên được ông nhắc tới.

đã hi vọng vào cuộc lội ngược dòng sau khi để thua Bayern Munich 0-3 ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu với sự trở lại của N'Golo Kante nhưng phép màu đã không sảy ra trên sân Allianz Arena. Mọi kế hoạch của đều đổ bể sau khi Chelsea nhận thêm một trận thua 1-4 trước xứ Bavaria.

Dù chơi rất nỗ lực nhưng thầy trò Lampard vẫn không tạo ra được quá nhiều áp lực và phải nhận thất bại với tổng tỉ số 1-7 ở cả hai lượt trận. Chính điều này đã chỉ ra Chelsea đang có những thiếu xót, cựu danh thủ Hargreaves đã chỉ ra Chelsea cần một người lạnh đạo nơi tuyến dưới.

Cựu sao MU chỉ ra cái tên mà Chelsea cần bổ sung ở hàng phòng ngự

Hargreaves chia sẻ: ''Tôi nghĩ Chelsea cần một nhà lãnh đạo và là kiểu người đó. Tôi thấy Lampard có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, nhưng phải có một người kinh nghiệm chỉ huy hàng phòng ngự và Koulibaly rất đang thành công ở tuổi 29, anh ấy sẽ nhảy vào và lãnh đạo nơi tuyến dưới. Nhưng Lampard cần phải giải quyết vị trí thủ môn trước tiên.'', cựu sao MU chia sẻ với tờ Metro.

Cựu đội trưởng của Mu Rio Ferdinand cũng đồng tình với quan điểm của Hargreaves về vấn đề thủ môn của Chelsea: ''Tôi đồng ý với Owen, thủ môn cũng là một vấn đề cần được giải quyết.Còn về Koulibaly,  nhìn từ góc độ kinh doanh, bạn chi 70-80 triệu bảng để có được anh ấy và đó là số tiền chết bởi Koulibaly đã 29 tuổi. Đó có phải là con đường đúng đắn mà Chelsea muốn đi? '', Rio Ferdinand phát biểu sau trận thua của Chelsea.

Koulibaly là cái tên đang được săn đón rất nhiều dù đã bước sang tuổi 29

Koulibaly được biết đến một mẫu trung vệ cao to, mạnh mẽ nhưng lại rất nhanh nhẹn và thông minh. Anh được biết đến với khả năng không chiến, chọn vị trí, tắc bóng, kỹ thuật và khả năng chuyền bóng điêu luyện như một tiền vệ thực thụ. Thi đấu tốt trong cả sơ đồ ba hoặc bốn cầu thủ phòng ngự, sự linh hoạt và đa dạng cho phép Koulibaly có thể chơi ở cả vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh và đặc biệt trung vệ người Senegal có thể chỉ huy những người đồng đội của mình và làm chủ hàng thủ dễ dàng. 

Đây cũng là lí do mà cả và MU đang hạ quyết tâm theo đuổi cầu thủ này. Mùa tới, chỉ tham dự Europa League. Vì thế, trung vệ người Senegal càng thêm quyết tâm rời San Paolo. Nếu có được chữ kí của anh, hàng phòng ngự của Chelsea sẽ giải quyết được vô vàn vấn đề.

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?