Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pedro chia tay Chelsea bằng tâm thư xúc động

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 19:05
3.6/5 của 5 đánh giá
Sau 5 mùa giải gắn bó, tiền vệ Pedro Rodriguez đã chính thức nói lời chia tay Chelsea ở phiên chợ hè 2020. Thông qua trang Instagram cá nhân, Pedro gửi đến đội bóng và NHM tâm thư đầy xúc động.

đã kết thúc mùa giải 2019-2020 bằng trận thua đậm 1-4 trước Munich ở lượt về vòng 1/8 cúp C1, qua đó bị loại khỏi giải đấu với tổng tỉ số 1-7 sau 2 lượt trận. Sau thất bại này, Chelsea đã phải chia tay một cầu thủ, khi tiền vệ lên tiếng xác nhận sẽ rời sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè.

Mới đây, thông qua trang Instagram cá nhân, cầu thủ người Tây Ban Nha đã giành những lời tri ân tới đội bóng cũ cũng như những người đã ủng hộ anh suốt thời gian qua. Bức tâm thư của Pedro nhận được cảm tình rất lớn từ cộng đồng mạng, đặc biệt là NHM Chelsea.

“Sau 5 năm gắn bó tuyệt vời, thời gian của tôi tại Chelsea sắp kết thúc. Cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, các huấn luyện viên và các đồng đội từng sát cánh với tôi và tất nhiên, cả những NHM nữa. Xin cảm ơn vì đã cho tôi trở thành một thành viên của Chelsea.

Pedro nói lời tạm biệt Chelsea bằng bức tâm thư

Tôi đã rất hạnh phúc tại đây, các bạn đã làm tôi cảm thấy như mình đang được ở nhà. Thật vui và vinh dự khi được chơi cho đội bóng này và giành chức vô địch , Cúp FA và Europa League. Tôi đã lựa chọn đúng khi quyết định đến đây và tôi sẽ luôn mang theo mình những kỷ niệm khó quên này.

Tôi hài lòng với những gì đã qua và cảm thấy thật hào hứng với giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn và chúc may mắn, Chelsea!, Pedro viết.

Chân sút 33 tuổi đã có 5 năm thi đấu cho Chelsea, ra sân tổng cộng 206 trận, ghi được 43 bàn thắng. Anh cùng The Blues giành 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp FA và 1 Europa League.

Trận đấu cuối cùng của Pedro trong màu áo Chelsea là trận chung kết cúp FA mùa giải 2019-2020 với hôm 1/8. Đây là màn chia tay đáng thất vọng khi cầu thủ này bị trật khớp vai và rời sân bằng cáng trong những phút cuối. Dù đã trải qua ca phẫu thuật thành công nhưng Pedro vẫn không kịp hồi phục để ra sân tại trận đấu gặp Bayern ở lượt về vòng 1/8 cúp C1.

Pedro cảm thấy hạnh phúc trong 5 mùa giải gắn bó cùng Chelsea

Rời sân Stamford Brigde, bến đỗ tiếp theo của Pedro là AS Roma. Anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng nước Ý, nhưng sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu Serie A mùa tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?