Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chờ câu trả lời của Đình Trọng

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 15:50
4.5/5 của 5 đánh giá
Trần Đình Trọng được HLV Park gọi lại đội tuyển Việt Nam dù chưa có phong độ tốt nhất trong màu áo Hà Nội FC. Dẫu biết rằng đó là sự ưu ái không nhỏ của chiến lược gia người Hàn Quốc nhưng người hâm mộ vẫn chờ câu trả lời từ chính Đình Trọng.

Trung vệ Trần Đình Trọng mới chỉ thi đấu 279 phút trong 5 trận đấu cho Hà Nội FC tại V.League 2021. Đây rõ ràng là con số không nhiều với một trung vệ trẻ nhận được nhiều kỳ vọng như anh. Đặc biệt là sau khi trở lại, Đình Trọng không có phong độ tốt nhất. Hơn nữa, các HLV của đội bóng Thủ đô vẫn đang muốn dưỡng cho Trọng có sự hồi phục tốt nhất, bởi cái chân của anh bị đa chấn thương trong thời gian dài vừa qua.

Nhìn lại quá trình phục hồi chấn thương của Đình Trọng mới thấy anh đã cố gắng như thế nào mới có thể trở lại đội tuyển Việt Nam như ngày hôm. Đầu năm 2019, cầu thủ sinh năm 1997 phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật mu bàn chân. Khi chấn thương chưa lành thì Trọng phải phải về nước để tập trung ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Đình Trọng liệu đã sẵn sàng ở ĐT Việt Nam?

Cuối tháng 5 năm 2019, Đình Trọng bị đứt dây chằng chéo trước và dập dây chằng mác gối trái và tiếp tục phải sang Singapore để phẫu thuật. Sau khi về nước, trung vệ của Hà Nội FC nỗ lực tập luyện tại Trung tâm PVF để kịp tham dự 2 giải đấu quan trọng vào cuối năm là SEA Games 2019 và VCK U23 châu Á 2020. Dù rất cố gắng nhưng Trọng chỉ kịp tham dự VCK U23 châu Á 2020 và đã ra sân ở phút 54 trận U23 Việt Nam – U23 UAE, tức mới hơn 6 tháng tập hồi phục.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đây được xem là bước đi sai lầm của HLV Park Hang Seo và VFF, bởi lẽ việc quá mạo hiểm với chấn thương của Đình Trọng khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn. Sau khi tái khám tại Singapore, các bác sĩ rất không hài lòng khi trung vệ của Hà Nội FC đã quay lại thi đấu quá sớm, vì anh cần ít nhất 9 tháng mới hồi phục hoàn toàn chấn thương. Việc quay lại thi đấu quá sớm đã khiến gối của Trọng không ổn định và anh bị viêm sụn chêm ngoài và giãn dây chằng cấp độ 1.

Câu trả lời xuất phát từ chính bản thân Đình Trọng

Quá vội vàng với chấn thương của Đình Trọng dẫn đến một loạt hệ lụy. Anh phải quay lại PVF tập hồi phục, lên bàn mổ lại vào tháng 8 cùng năm và nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2020. Tính tới thời điểm hiện tại thì chân trái của Trọng thực sự vẫn chưa ổn chứ đừng nói đến việc lấy lại được phong độ.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Giờ đây câu trả lời chính xác nhất đến từ Đình Trọng. Chính anh là người biết rõ thể trạng của mình nhất và đôi lúc nếu không biết từ chối, hậu quả sẽ khó lường. Năm nay Trọng mới chỉ 24 tuổi và anh còn tương lai rất dài ở phía trước.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?