Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng tấu hài ngày ĐT Việt Nam hội quân

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 19:25
3/5 của 97 đánh giá
Ngay ngày đầu tiên ĐT Việt Nam hội quân, 2 người đồng đội thân thiết Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đã có tình huống tấu hài khiến fan hâm mộ cười ngất.

Hôm nay 7/5, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới tại UAE. Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 10/5, song do vòng 13 V.League tạm hoãn vì là F2 của Covid-19, nên thầy trò HLV Park Hang Seo đã tập trung sớm hơn.

Từ khoảng 9h sáng cho đến 13h chiều, các tuyển thủ lần lượt có mặt và check-in nhận phòng khách sạn. Như thường lệ, theo danh sách chia phòng, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ ở cùng phòng với người đồng đội thân thiết là Trần Đình Trọng. HLV Park thường xếp các cầu thủ chơi cùng vị trí ở chung một phòng để tiện trao đổi.

>> Xem thêm:

Các cầu thủ ĐT Việt Nam hội quân

Ngay ngay đầu hội quân, bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam đã có tình huống tấu hài khiến người hâm mộ cười ngặt nghẽo. Cụ thể, Tiến Dũng là người có mặt ở khách sạn trước và nhanh chóng nhận xong phòng. đến sau và trong thời gian chờ làm thủ tục ở sảnh, anh đã bất ngờ nhận được cuộc gọi video từ Tiến Dũng.

Dù một người ở ngay dưới sảnh khách sạn, còn một người ở trên phòng song cả 2 vẫn gọi video với nhau. Tiến Dũng đã giục giã Đình Trọng mau chóng lên phòng khi anh đang đợi sẵn. Có lẽ, cả 2 đã đợi một thời gian quá dài để có thể gặp nhau tại ĐT Việt Nam.

>> Xem thêm:

Đình Trọng và Tiến Dũng gọi video cho nhau

Ở đợt tập trung gần nhất vào tháng 12/2020, Đình Trọng đã không có tên trong danh sách vì chấn thương. Đó cũng là đợt tập trung duy nhất trong năm 2020 của ĐT Việt Nam. Như vậy, ít nhất gần 2 năm, và Đình Trọng đã không có cơ hội ở cùng phòng với nhau trên tuyển. Do đó, không khó để hiểu được tâm trạng có phần vui mừng và kích động của bộ đôi này. 

Trong chiều nay, toàn bộ thành viên ĐT Việt Nam đã được xét nghiệm Covid-19 trước khi bước vào tập luyện. Tới ngày 22/5, các cầu thủ sẽ được tiêm mũi vắc xin thứ 2 để chuẩn bị lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?