Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Cho đến giờ, thầy Park vẫn đầy bí hiểm”

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá

Đó là nhận định của BLV Quang Huy sau chiến thắng ấn tượng mà ĐT Việt Nam tạo ra trước Indonesia vào tối ngày 15/10 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bất chấp việc phải làm khách song ĐT Việt Nam đã có 90 phút hoàn toàn trên cơ so với đội chủ nhà Indonesia. Không chỉ chiếm lĩnh thế chủ động, chúng ta còn tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành đối thủ. 

Kết quả, Việt Nam đánh bại đội bóng xứ vạn đảo với tỉ số 3-1, qua đó vươn lên ngôi nhì bảng G . Màn trình diễn ấn tượng đó nhận được sự tán dương rất lớn từ các fan hâm mộ, trong đó có cả BLV Quang Huy.

Nói về trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam, BLV Quang Huy chia sẻ: “Chiến thắng 3-1 của Việt Nam trước Indonesia là điều đáng mừng. Chúng ta đã thể hiện được đẳng cấp còn Indonesia đã thực sự suy yếu”.

Ngoài ra, anh cũng đồng thời có những phát biểu về HLV Park Hang Seo. Theo bình luận viên nổi tiếng này, cho đến thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia Hàn Quốc vẫn là một người vô cùng bí hiểm.

BLV Quang Huy khẳng định thầy Park là người vô cùng bí hiểm

“Tuyển Việt Nam nhập cuộc một cách chủ động, chững chạc trên sân khách và ông Park thì tiếp tục cho thấy sự khó lường trong các chiêu thức của mình. Cho đến giờ, ông Park vẫn đầy bí hiểm còn các cầu thủ ngày càng thể hiện được đẳng cấp ở mọi vị trí”.

Cái hay dưới thời thầy Park là mọi cầu thủ đều biết cách ghi bàn và toả sáng khi đội bóng đang cần họ. Trước mắt chúng ta sẽ là 2 trận đấu khó khăn với Thái Lan cũng như UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhận xét về các cuộc so tài này, BLV Quang Huy khẳng định: “Chúng ta phải hướng tới giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu tiếp theo tại Mỹ Đình. Và trước mắt, trận đấu với UAE là trận đấu mà chúng ta tiên quyết đặt mục tiêu chiến thắng. Hai trận đấu tại Mỹ Đình tới đây có thể là bước ngoặt của chiến dịch vòng loại lần này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?