Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chơi quá nhạt nhòa, Arsenal nhận thất bại muối mặt trước Leicester

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 19:58
5/5 của 1 đánh giá

Việc phải sớm chơi thiếu người cộng với sự bế tắc của hàng công, Arsenal đã phải chấp nhận thất bại thứ 3 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh trên sân của Leicester City.

Tham khảo thêm: 

LEICESTER 3-0 ARSENAL

Ghi bàn: 

Leicester: Tielemans (59′), Vardy (86′, 90+4′)

Arsenal hành quân đến sân King Power của Leicester City với quyết tâm giành 3 điểm để nuôi hy vọng vào top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, tuy nhiên “Pháo thủ” lại là đội lép vế ở những phút đầu tiên của trận đấu.

Cơ hội khá nguy hiểm dành cho Leicester đến vào phút 19, khi Maddison sút bóng ngoài vòng cấm từ đường chuyền của Ndini. Tuy nhiên, bóng lại đi không chuẩn xác.

Leicester chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận

Arsenal ngay lập tức có cú đáp trả vào phút 22. Từ đường phản công nguy hiểm, Iwobi chuyền bóng vào trong thuận lợi cho Lacazette dứt điểm. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại dứt điểm ra ngoài khá đáng tiếc.

Những phút tiếp theo, “Bầy cáo” tiếp tục là đội nắm thế chủ động, đặc biệt khi Maitland-Niles nhận thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân vào phút 36. Tuy nhiên, những cơ hội lại trôi qua khá đáng tiếc khi thủ thành Leno của Arsenal đã chơi xuất sắc. 0-0 cũng là kết quả cuối của hiệp một.

Leno đã chơi rất xuất sắc để giữ sạch lưới cho đội khách trong hiệp một

Sang đến hiệp hai, mọi chuyện không có gì chuyển biến khi Leicester tiếp tục chơi chủ động hơn. Để đến phút 59, từ đường tạt tốt của Maddison, Tielemans băng vào đánh đầu chính xác, mở tỷ số cho đoàn quân ông Bredan Rodgers.

Bàn mở tỷ số của Leicester

Nhận phải bàn thua, Arsenal buộc phải tổ chức tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, “Pháo thủ” vẫn không thể tìm đến mảnh lưới của Schmeichel. Về phía Leicester, nếu may mắn hơn, họ đã có được bàn thắng thứ hai nếu thủ thành Leno bên phía các vị khách không chơi tốt.

Tuy nhiên, Leno không thể mãi cứu nguy cho Arsenal. Đến phút 86, Schmeichel phát bóng dài chuẩn xác, Vardy thoát xuống tận dụng sai lầm của các trung vệ “Pháo thủ”, tuy nhiên anh phải mất 2 lần dứt điểm để nâng tỷ số lên 2-0. 

Vardy nâng tỷ số 2-0 cho Leicester

Ở phút bù giờ cuối cùng, Vardy còn có bàn thắng thứ hai cho riêng mình sau cú dứt điểm quá dễ dàng từ đường chuyền dọn cỗ của Pereira. 

Thất bại chung cuộc 0-3, Arsenal tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân: 

Leicester: Schmeichel 8; Ricardo 8, Evans 8.5, Maguire 8, Chilwell 8; Ndidi 7 (Barnes 46′ 7); Albrighton 8 (Gray 86′), Tielemans 8.5, Choudhury 8 (Mendy 78′), Maddison 8; Vardy 9

Arsenal: Leno 8; Maitland-Niles 3, Mustafi 3, Sokratis 3, Kolasinac 4; Mkhitaryan 4 (Guendouzi 73′ 4), Torreira 5, Xhaka 3, Iwobi 5 (Koscielny 46′ 4); Lacazette 5 (Nketiah 78′), Aubameyang 5

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?