Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery lên kế hoạch thay thế Aaron Ramsey

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch cho những nhân tố thay thế cho tiền vệ Aaron Ramsey – người sẽ chia tay đội bóng thành London vào cuối mùa giải.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, tiền vệ Aaron Ramsey sẽ rời Arsenal để đến Juventus vào cuối mùa giải năm nay. Việc tiền vệ sinh năm 1990 rời Pháo thủ sau hơn 10 năm cống hiến sẽ để lại những khoảng trống mênh mông nơi hàng tiền vệ của đội bóng thành London và đương nhiên, HLV Unai Emery phải tính đến những phương án bổ sung vào mùa hè.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có vẻ như đang muốn tiếp bước “truyền thống” đào tạo trẻ của Arsenal khi ông muốn đưa những cầu thủ triển vọng từ lò đào tạo trẻ của đội bóng thành London lên đội 1.

“Tất nhiên chúng tôi sẽ tìm kiếm những phương án thay thế cho Ramsey, một số thành viên ở đội trẻ của chúng tôi đang thi đấu tốt và có thể tiến xa nếu như được thi đấu trên đội 1”, HLV Emery chia sẻ.

Emery đang lên kế hoạch để đôn các cầu thủ trẻ lên đội 1

“Ngoài các cầu thủ trẻ triển vọng, chúng tôi cũng đang tìm kiếm những nhân tố mới ở các đội bóng khác”.

Mùa này, Ramsey đã ra sân 40 lần cho đội bóng thành London và ghi được 8 bàn thắng. Sự ổn định của tiền vệ người xứ Wales đã giúp cho Arsenal có được những chiến thắng quan trọng và có được lợi thế trong cuộc đua top 4 so với Chelsea hay Manchester United.

Ramsey đang để lại một khoảng trống lớn ở tuyến giữa

Khi thiếu vắng đi tiền vệ 29 tuổi này, Arsenal sẽ chỉ còn Granit Xhaka và Lucas Torreira ở vị trí tiền vệ trụ và với 1 đội bóng lớn, việc có một đội hình có chiều sâu để xoay tua là vô cùng quan trọng và HLV Emery cần nhanh chóng lên kế hoạch cho những thương vụ vào mùa hè tới.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?