Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “Nhiều cầu thủ không thể sống yên ổn dưới trướng của Sir Alex”

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 11:49
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Na Uy đã thẳng thắn nhận định rằng Man United không thể sao chép công thức quản lý cầu thủ hà khắc dưới thời HLV Sir Alex Ferguson.

Tham khảo thêm:

Man United đang có phong độ khá thấp ở thời điểm hiện tại khi đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải trải qua một chuỗi trận cực kỳ thất vọng. Tinh thần của các cầu thủ Man United hiện đang xuống rất thấp. Trong khi đó, số khác như Paul Pogba lại dùng dằng chuyện ra đi.

Vấn đề nhân sự đang khiến HLV Solskjaer đau đầu

Vấn đề lục đục nội bộ đã kéo dài từ thời HLV Jose Mourinho và đây là điều khiến các CĐV Man United cảm thấy lo sợ. Nhiều ý kiến cho rằng chiến lược gia người Na Uy nên áp dụng chế độ quản lý cầu thủ hà khắc giống như dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. 

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Solskjaer cho rằng không nên sao chép công thức của Sir Alex vào thời điểm hiện tại: “Tất cả những cầu thủ này đều biết rằng, thời thế đã thay đổi và những gì Sir Alex Ferguson đã đạt được là không thể tin nổi. Chúng tôi đang làm những điều khác biệt với tất cả các HLV trước đây”.

Solskjaer không muốn sao chép công thức của Sir Alex

“Chúng ta không thể cố gắng sao chép Sir Alex và thành công – bởi vì ông ấy là duy nhất. Chúng tôi phải làm theo cách riêng của chúng tôi. Chúng tôi có một thế hệ cầu thủ khác biệt. Có thể một số người trong số họ không thể sống yên ổn theo cách Sir Alex quản lý”.

“Chúng tôi đang tìm cách đưa đội bóng đi theo hướng chúng tôi mong muốn. Lịch sử của Man United rất to lớn và có ý nghĩa với mọi thành viên đội bóng”. Thuyền trưởng của Man United kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?