Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ nhân chiếc áo số 10 tại Chelsea lộ diện

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 07:06
2.9/5 của 10 đánh giá
Sau khi Willian rời Chelsea tới Arsenal, chiếc áo số 10 tại sân Stamford Bridge vẫn đang để trống. Mới đây, chủ nhân mới của chiếc áo này đã chính thức lộ diện. Không phải Kai Havertz như dự đoán của nhiều người.

Sau 7 năm gắn bó, Willian đã quyết định chia tay sân Stamford Bridge để gia nhập Arsenal ở phiên chợ hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc áo số 10 tại Chelsea đang bị bỏ trống.

Trước Willian, các danh thủ như Juan Mata, Hazard hay Joe Cole là chủ nhân của chiếc áo này.

Có rất nhiều lời đồn đoán cho rằng, Kai Havertz - tân binh bom tấn của Chelsea sẽ là người sở hữu số áo này.

Tuy nhiên, theo The Athletic, chủ nhân của chiếc áo số 10 tại Chelsea sẽ là Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ sẽ chuyển từ áo số 22 sang áo số 10 nhờ màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2019-2020 vừa qua. Đáng chú ý, đây mới là mùa giải đầu tiên Pulisic chơi cho đội bóng thành London.

Áo số 10 tại Chelsea thuộc về Pulisic

Hè 2019, Pulisic được Chelsea mua về để thế chỗ Eden Hazard với mức phí chuyển nhượng lên đến 64 triệu euro (51 triệu bảng) từ Dortmund. Anh là cầu thủ người Mỹ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử. 

Giai đoạn đầu mùa, Pulisic gặp vấn đề về thể lực và khả năng thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên, kể từ đó trở đi, Pulisic đã chứng minh được tài năng của mình.

Tính trên mọi đấu trường, Pulisic đã ghi được 11 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo cho Chelsea.

Phong độ ấn tượng của Pulisic khiến NHM Chelsea càng thêm tin tưởng chân sút 21 tuổi là người kế thừa xứng đáng của Hazard dưới thời HLV Frank Lampard. Việc trao cho Pulisic áo số 10 cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của chiến lược gia trẻ tuổi dành cho cậu học trò.

Pulisic chơi rất hay trong màu áo Chelsea

Đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã đón tổng cộng 6 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva và Kai Havertz. Việc được chơi cùng những cái tên xuất sắc trên hàng công như Havertz hay Werner chắc chắn sẽ giúp Pulisic toả sáng hơn nữa ở mùa giải 2020-2021.

Trong khi đó, bản hợp đồng đắt giá thứ 2 tại Chelsea, Havertz sẽ mặc áo số 29 - số áo mà anh mặc từ khi lên đội 1 Bayer Leverkusen. Hồi còn thi đấu cho đội trẻ đội bóng nước Đức, Havertz từng khoác áo số 10 và số 17.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?