Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chế độ ăn chay đã ảnh hưởng đến Hector Bellerin như thế nào?

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 16:11
3.9/5 của 4 đánh giá
Các fan theo dõi thường xuyên hậu vệ Hector Bellerin đều biết anh là một người ăn chay, và điều này đã có tác động đến anh như thế nào?

“Tôi đã trở thành một người ăn chay từ khoảng 3 năm trước và thực sự ở khoảng thời gian đầu, tôi chỉ tìm hiểu về ăn chay để phục vụ cho quá trình giải độc cơ thể”.

“Tôi cũng đã định rằng thỉnh thoảng nghĩ đến việc sẽ ăn thịt trở lại như một cách để chiều bản thân, nhưng ăn chay đã giúp tôi nhiều trong cuộc sống thường ngày cũng như thi đấu”.

“Chỉ sau một tháng, tôi đã cảm thấy mình khỏe mạnh hơn hẳn, tôi không còn gặp phải những chấn thương mắt cá như trước kia và đặc biệt là thanh thoát hơn và giàu năng lượng hơn ở trên sân”, Hector Bellerin chia sẻ.

Bellerin là một người ăn chay đã 3 năm nay

Hậu vệ phải của Arsenal hiện đang là cổ đông lớn thứ hai của CLB Forest Green Rovers của giải hạng 4 nước Anh và anh cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh về thói quen ăn chay cũng như thú vui trồng cây của mình sau những trận bóng căng thẳng.

Mặc dù cho biết mình đã không còn quá nhạy cảm với những chấn thương mắt cá thế nhưng mùa giải vừa qua Bellerin lại găp phải một chấn thương đầu gối khiến anh phải rời xa sân cỏ trong vòng một thời gian dài.

Hiện tại hậu vệ 25 tuổi này đã hoàn toàn bình phục chấn thương tuy nhiên phong độ của Bellerin ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ đang là một dấu hỏi.

Bellerin vẫn chưa trở lại với phong độ đỉnh cao

Mùa bóng năm ngoái, Bellerin chỉ có được 15 lần ra sân ở Ngoại Hạng Anh cho CLB chủ sân Emirates với tổng cộng 1159 phút thi đấu tuy nhiên vẫn kịp giành được 2 danh hiệu là FA Cup và Siêu Cúp Anh cùng với Pháo thủ.

Trong khi mùa giải mới đang đến gần, Bellerin cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ cao nhất để cùng Pháo thủ chuẩn bị cho những chiến dịch khó khăn trước mắt.

Vị trí hậu vệ phải của Bellerin cũng không phải là nơi mà Pháo thủ có nhiều cái tên thực sự chất lượng để xoay tua mà chủ yếu những sự bổ sung vừa qua mà HLV Arteta có được là ở vị trí trung vệ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?