Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện số áo của Kai Havertz ở Chelsea

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 08:08
3.8/5 của 3 đánh giá
Sau khi cập bến Chelsea với giá 62 triệu bảng, số áo của Kai Havertz ở Stamford Bridge là điều được người hâm mộ The Blues quan tâm. Theo báo chí Anh, nhiều khả năng tuyển thủ người Đức sẽ khoác áo số 29, số áo mà Fikayo Tomori nắm giữ ở mùa giải 2019/20.

Chelsea mới đây đã chính thức công bố tân binh thứ 6 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 – tiền đạo Kai Havertz từ Bayer Leverkusen với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 62 triệu bảng kèm 9 triệu bảng phụ phí. Sự xuất hiện của chân sút 21 tuổi khiến hàng công của The Blues trở mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ngay sau cập bến Chelsea, Kai Havertz đã lao đầu vào tập luyện cùng những đồng đội. Anh đang hướng tới trận đấu đầu tiên cùng Chelsea ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa 2020/21.

Kai Havertz tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Chelsea

Dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, số áo của Kai Havertz vẫn là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ Chelsea. Trước đó có thông tin cho rằng Havertz muốn mặc chiếc áo số 10 mà Willian để lại. Tuy nhiên, Christian Pulisic mới là ứng cử viên sáng giá nhất được chọn.

Theo báo chí Anh, nhiều khả năng tuyển thủ người Đức sẽ khoác áo số 29, số áo mà Fikayo Tomori nắm giữ ở mùa giải 2019/20. Cụ thể, với việc Fikayo Tomori chuẩn bị ra đi dưới dạng cho mượn ở mùa tới số áo 29 sẽ bị bỏ trống. Và không có lý do gì để Kai Havertz nhận được số áo quen thuộc trên.

Trước Fikayo Tomori, những cầu thủ từng chọn số 29 tại CLB Tây London đó chính là Demba Ba, Samuel Eto'o cùng với Richard Nartey.

Kai Havertz nhiều khả năng sẽ mặc áo số 29 tại Chelsea

Ở mùa giải 2019-2020, sau 45 lần ra sân trong màu áo Leverkusen trên mọi đấu trường, Havertz đã ghi được 18 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Ngoài vị trí tiền vệ công, cầu thủ người Đức còn có thể đá tốt khi dạt ra cánh hoặc được đôn lên đá cắm. Sự có mặt của Havertz sẽ giúp hàng công của Chelsea trở nên đáng gờm với bộ 3 Havert - Werner - Ziyech.

Vòng 1 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Brighton vào rạng sáng ngày 15/9. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Lampard có được sự tự tin với đội hình gồm nhiều tân binh chất lượng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?