Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chú rể Duy Mạnh chu đáo chuẩn bị nước rửa tay phòng virus corona cho khách dự tiệc cưới

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 20:33
5/5 của 1 đánh giá

Trước tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona đang có diễn biến phức tạp, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã có những sự quan tâm nhất định để phòng bệnh cho khách dự tiệc cưới của anh.

Vào tối ngày hôm nay (8/2), tiệc cưới của Duy Mạnh với cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh đã chính thức được khai mạc. Đây là tiệc cưới có quy mô tương đối lớn, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và số lượng khách mời đến cũng không hề ít.

Đây là niềm vui và vinh dự đối với Duy Mạnh, tuy nhiên đây cũng là vấn đề không hề nhỏ khi dịch bệnh viêm phổi cấp đang diễn biến rất phức tạp. Mọi người được khuyến cáo hạn chế đến nơi có đông người, bên cạnh đó còn là việc phải có những biện pháp tự bảo vệ bản thân như đeo khẩu trang hay rửa tay bằng nước dung dịch rửa tay khô.

Các vị khách thực hiện rửa tay sát khuẩn khi đến đám cưới của Duy Mạnh

Duy Mạnh biết điều đó và đã quyết định áp dụng biện pháp an toàn cho các quan khách đến với đám cưới của mình. Cụ thể, những vị khách trước khi bước vào không gian đám cưới sẽ được rửa tay sạch sẽ bằng dung dịch rửa tay có khả năng sát khuẩn cao.

Không chỉ có các vị khách sử dụng, Duy Mạnh cũng tự giác rửa tay trước khi nâng ly với mọi người. Đây rõ ràng là hành động rất văn minh và chu đáo của Duy Mạnh trong ngày trọng đại của mình. Anh muốn không khí phải được đảm bảo an toàn bên cạnh niềm vui hạnh phúc trong ngày chính thức về một nhà với Quỳnh Anh.

Được biết, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra ở sân bóng dung dịch thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Trong ngày hôm nay 8/2, trung vệ sinh năm 1996 đã tổ chức tiệc cưới trong 2 buổi trưa và tối, mỗi buổi có lần lượt 42 mâm và 55 mâm.

Còn trong ngày mai, lễ cưới sẽ chính thức bắt đầu tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Quy mô lên đến 130 mâm cỗ và 450 khách mời.

Duy Mạnh chụp hình cùng khách dự tiệc

Duy Mạnh quen Quỳnh Anh trong một bữa tiệc của CLB Hà Nội. Tình cờ gặp mặt tại đây, cả hai đều ấn tượng về nhau. Bố của Quỳnh Anh là ông Nguyễn Giang Đông – cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Cô cũng chính là em vợ tiền đạo Văn Quyết. Được biết gia đình cô hiện nay đang sở hữu một công ty thương mại, với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?