Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày nào?

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 19:10
5/5 của 1 đánh giá

Do ảnh hưởng của dịch Corona, HLV Park Hang Seo sẽ phải lùi ngày trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo ở lại Hàn Quốc nghỉ phép Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, kế hoạch trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng do dịch cúm virus corona.

Trước đó, HLV Park Hang Seo dự kiến đầu tháng 2 sẽ sang Hà Nội trực tiếp đi xem các giải vô địch quốc gia, săn tìm nhân tài lẫn kiểm tra phong độ học trò cũ. Dù vậy, đến ngày 15/2 nhà cầm quân người Hàn Quốc mới có thể có mặt tại Hà Nội để hội quân.

 

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15/2

Thời gian không còn nhiều và với khối lượng công việc lớn, HLV Park Hang Seo sẽ sớm chọn lịch tập trung ĐT Việt Nam cùng thông báo về danh sách sơ bộ. Rất nhiều khả năng vị thuyền trưởng chỉ chọn cầu thủ cũ từng gắn bó với các đội tuyển mà không mạo hiểm thử nghiệm tân binh.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập cầu thủ vào ngày 21/3, nghĩa là ông chỉ có 3 hoặc 4 trận dự khán V-League để kiểm tra phong độ cầu thủ trước khi quyết định cuối cùng chọn hay không chọn ai.

ĐT Việt Nam có 5 ngày tập luyện cho trận giao hữu duy nhất với đội tuyển Iraq vào ngày 26/3, dự kiến diễn ra trên sân Bình Dương.

HLV Park Hang Seo sẽ cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Sau 5 lượt trận đầu tiên bất bại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm. Malaysia, Thái Lan, UAE và Indonesia lần lượt đang xếp ở các vị trí tiếp theo. Lượt trận thứ 6 sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày 26/3 khi Thái Lan gặp Indonesia và UAE tiếp đón Malaysia.

Ở lượt trận lần này, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi nơi hàng thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì vấn đề thẻ phạt. Ngoài ra, đội bóng áo đỏ có nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền vệ Huy Hùng khi mới đây nhất cầu thủ này được chuẩn đoán gặp chấn thương nặng và phải lên bàn mổ trong thời gian tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?