Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 8/2: Juventus hỏi mua Pogba giá kỷ lục, ĐT nữ Việt Nam khát khao tạo bất ngờ trước Hàn Quốc

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 19:40
5/5 của 1 đánh giá

Juventus hỏi mua Pogba với giá kỷ lục, ĐT nữ Việt Nam khát khao tạo bất ngờ trước Hàn Quốc… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 8/2.

Juventus sẵn sàng hỏi mua Pogba với mức giá kỷ lục

Theo Tuttosport cho hay, Juventus đang dần lên kế hoạch củng cố lực lượng cho mùa bóng mới. Họ vừa có đồng thái quan trọng khi quyết định giữ chân Paulo Dybala với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương lên đến 10 triệu Euro.

Còn trên TTCN, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định duyệt phương án đem Paul Pogba trở lại với Serie A. Họ sẵn sàng đem siêu sao đang không hạnh phúc ở MU về sân Allianz với mức giá lên đến 250 triệu Euro.

Đây là con số sẽ đưa tiền vệ người Pháp trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Bản hợp đồng đang nắm giữ kỷ lục chính là thương vụ Neymar về PSG với mức giá 222 triệu Euro.

Tiết lộ thời điểm thầy Park trở về Việt Nam

Sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo ở lại Hàn Quốc nghỉ phép Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, kế hoạch trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng do dịch cúm có nguyên nhân từ virus corona.

Trước đó, HLV Park Hang Seo dự kiến đầu tháng 2 sẽ sang Hà Nội trực tiếp đi xem các giải VĐQG, săn tìm nhân tài lẫn kiểm tra phong độ học trò cũ. Dù vậy, đến ngày 15/2, chiến lược gia người Hàn Quốc mới có thể có mặt tại Hà Nội để hội quân.

HLV Mai Đức Chung quyết tâm cùng nữ Việt Nam tạo nên bất ngờ trước nữ Hàn Quốc

Trước trận đấu với ĐT nữ Hàn Quốc tại vòng loại Olympic Tokyo 2020, HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam tỏ ra tương đối lạc quan dù cho đối thủ được đánh giá cao hơn chúng ta nhiều. Thậm chí, chiến lược gia này còn rất mong muốn các cô gái vàng có thể tạo nên bất ngờ trước cái tên từng đả bại nữ Myanmar 7-0.

Ông Chung chia sẻ với giới truyền thông: “Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chơi phòng ngự chặt phản công nhanh trước Hàn Quốc. Khi có bóng, chúng tôi sẽ cố gắng đưa bóng nhanh lên phía trên, tránh giữ bóng quá lâu, có thể nguy hiểm khi đối phương vây ráp”.

“Trong bóng đá, ai cũng muốn thắng cả. Hàn Quốc là đội bóng mạnh, chúng tôi không thể nói chắc rằng chúng tôi có thể vượt qua họ, nhưng chúng tôi sẽ chơi với khả năng tốt nhất có thể”.

Messi vẫn tiếp tục gắn bó với Barcelona giữa bão tin đồn chia tay

Trong những ngày vừa qua, thông tin đem đến sự chú ý nhất tại Barcelona chính là xích mích giữa các cầu thủ trong đội 1 với Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal. Trong số những cầu thủ tỏ ra bất mãn với nhà lãnh đạo của đội chủ sân Nou Camp, có cả Lionel Messi.

Thậm chí, có nhiều thông tin cho biết Messi sẽ chia tay Barcelona vì vụ việc không mấy tốt đẹp này. Tuy nhiên, theo Sky Sport, sẽ không có chuyện siêu sao 32 tuổi này sẽ rời đội bóng xứ Catalan. Anh vẫn sẽ hoàn thành nốt những năm còn lại trong hợp đồng của mình với đội bóng chủ quản. 

Indonesia sẵn sàng hủy diệt các đối thủ ở vòng loại World Cup 2022

Đây là những gì mà Indo Sport đã viết trong một bài báo gần đây. Họ tin tưởng đội nhà sẽ khiến cho các đối thủ còn lại tại bảng G phải ôm hận dù cho cơ hội đi tiếp của đội tuyển đảo quốc sư tử đã không còn.

Indo Sport viết: “Mặc dù đã hết hy vọng ở vòng loại World Cup 2022, Indonesia vẫn còn ảnh hưởng đến cuộc đua của các đội bảng G. Indonesia còn 3 trận đấu với Thái Lan, UAE và Việt Nam, có thể quyết định đến chỉ số phụ chung cuộc của các đội”.

“Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Indonesia phá hủy giấc mơ tiến vào lượt đấu thứ 3 vòng loại World Cup 2022 của các đối thủ. Về khía cạnh này, HLV Shin Tae Yong từng có trải nghiệm phi thường, khi khiến đội tuyển Đức khóc hận rời World Cup 2018”.

Báo châu Á khẳng định vị thế của bóng đá Thái Lan

Trong thời gian qua, bóng đá Thái Lan đã xuất khẩu nhiều cầu thủ sang những giải VĐQG hàng đầu châu Á chơi bóng. Tiêu biểu hơn cả là những trường hợp như Chanathip, Dangda hay Kawin Thamsatchanan mới đây, khi họ đều có được cơ hội đến J. League chơi bóng.

Theo tờ Live Sport Asia đánh giá đây là sự khẳng định cho vị thế của Thái Lan trong khu vực. Tờ báo này viết: “Sự xâm chiếm của cầu thủ Thái Lan tại Nhật Bản một lần nữa khẳng định vị thế của bóng đá Thái Lan ở Đông Nam Á. Bất chấp sự thiếu ổn định của đội tuyển quốc gia, không thể phủ nhận Thái Lan vẫn là nền bóng đá sở hữu những cầu thủ hay nhất khu vực”.

VAR sẽ nới lỏng bắt việt vị tại Ngoại hạng Anh

Giám đốc của tổ chức trọng tài chuyên nghiệp của Anh, ông Mike Riley đã lên kế hoạch về việc sẽ lỏng tay hơn ở những tình huống bắt việt vị của tổ trọng tài VAR. Theo đó, từ mùa sau, những lỗi việt vị vì nách của cầu thủ sẽ không còn. Lý do là bởi BTC Ngoại hạng Anh đã thông qua việc nới thêm 10cm trong quy định bắt việt vị theo công nghệ 3D của VAR.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?