Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch PSG ra phán quyết cho tương lai của Neymar, Mbappe và cả… Wenger

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 13:27
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã tuyên bố Neymar và Mbappe chắc chắn sẽ ở lại CLB. Bên cạnh đó, ông cũng bác bỏ những tin đồn về việc đưa Arsene Wenger làm giám đốc thể thao mới.

Tham khảo thêm:

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều tin đồn về việc Neymar sẽ quay trở lại thi đấu cho Barcelona hay Real Madrid đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. Đây đều là những ngôi sao hàng đầu trong đội hình của Paris St Germain với tầm ảnh hưởng cực lớn ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Chủ tịch PSG khẳng định Neymar và Mbappe sẽ không đi đâu cả

Chính vì lẽ đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tỏ ra khá khó chịu trước hàng loạt những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh những cầu thủ của mình. Chia sẻ trên tờ Le Parisien, vị chủ tịch đến từ Trung Đông thẳng thắn cho biết:

“Neymar và Mbappe sẽ vẫn ở lại CLB, tôi không muốn nói là 100% họ sẽ ở lại bởi con số đó phải là 2000%. Việc nhiều phương tiện truyền thông cho rằng chúng tôi sắp sửa bán họ đã khiến tôi phải lên đây đính chính. Về chính sách chuyển nhượng, chúng tôi vẫn muốn đưa về những ngôi sao hàng đầu nhưng vẫn phải tuân thủ luật công bằng tài chính”.

Ông cũng lên tiếng bác bỏ việc cựu HLV Wenger cập bến PSG làm giám đốc thể thao

Bên cạnh đó, ông cũng lên tiếng về những thông tin cho rằng cựu HLV Arsene Wenger sắp sửa cập bến Parc des Princes để đảm nhiệm chức vụ Giám đốc thể thao: “Tôi có quan hệ rất tốt với Arsene. Tôi thân và biết ông ấy từ lâu. Ông ấy là một người quản lý tuyệt vời, có kiến thức rất sắc sảo và đầy đủ về bóng đá Nhưng chúng tôi có một giám đốc thể thao, Antero Henrique, người mà tôi rất tin tưởng”.

“Tôi nghe các phương tiện truyền thông liên tục nói rằng Arsene sẽ đến để nhận công việc này. Thật sự là nó xảy ra quá nhiều. Làm ơn, hãy để chúng tôi làm việc. Antero làm rất tốt. Anh ấy sẽ tiếp tục với chúng tôi. Anh ấy vẫn ở đó”. Chủ tịch Al-Khelaifi kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?