Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Barca thừa nhận được “thiên vị” từ thương vụ Braithwaite

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 15:45
5/5 của 1 đánh giá

Dù vụ chuyển nhượng diễn ra hợp lệ nhưng chủ tịch Bartomeu cho rằng Barca đã được hưởng lợi khi đưa Brathwaite về sân Nou Camp.

Mới đây, Barca đã được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho phép sở hữu thêm một tân binh dù thị trường chuyển nhượng đã khép lại từ lâu. Lý do được đưa ra là bởi tiền đạo Ousmane Dembele cần sáu tháng dưỡng thương, vượt qua điều kiện tối thiểu năm tháng, nên đội bóng xứ Catalonia có quyền chiêu mộ một cầu thủ đang thi đấu tại La Liga hoặc cầu thủ tự do.

Đội chủ sân Nou Camp đã ký hợp đồng với Braithwaite, chân sút 28 tuổi đến từ Leganes. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Leganes đang trong cuộc đua giành suất trụ hạng và không được quyền bổ sung tân binh thay thế Braithwaite.

Tân binh Braithwaite gia nhập Barca với giá trị chuyển nhượng 18 triệu euro

Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch Bartomeu thừa nhận: “Chúng tôi đã chi trả các khoản phí theo quy định. Mặc dù chúng tôi tin rằng luật lệ nên được thay đổi, nhưng không phủ nhận Barca đã được hưởng lợi từ thương vụ này. Còn Leganes, thật không công bằng với họ!”.

Dù Leganes thu về một khoản “kếch xù” khi để Braithwaite ra đi, song giám đốc điều hành Martin Ortega cũng lên tiếng cáo buộc Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và Ban tổ chức La Liga đã gây ra những “thiệt hại không thể khắc phục” với đội bóng của họ. Đồng thời, vị giám đốc này yêu cầu sửa đổi luật lệ để tạo thế cân bằng giữa các CLB.

Cụ thể, Leganes sẽ phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thể mang về những cái tên mới. Song hiện tại Leganes đang rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, với vị trí thứ 19 trên BXH. La Liga chỉ còn 13 vòng đấu nữa là kết thúc, do vậy việc mất đi chân sút chủ lực sẽ là bài toán nan giải với HLV Aguirre.

Braithwaite được kỳ vọng tăng cường sức mạnh hàng công của Barca

Tiền đạo người Đan Mạch được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung kịp thời và chất lượng cho Barcelona, nhất là khi hàng công của CLB đang rơi vào tình trạng khủng hoảng. “Sau khi phân tích nhiều cầu thủ khác nhau, chúng tôi đã lựa chọn Braithwaite”, chủ tịch Bartomeu nói. “Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ giúp đội bóng giành hai danh hiệu còn lại của mùa giải”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?