Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi bất ngờ nhắc lại vụ đấu khẩu với Abidal giữa bão căng thẳng tại Barca

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho những vấn đề ngoài sân cỏ đang bao trùm lấy Barcelona trong suốt thời gian qua, Lionel Messi mới đây lại có hành động chỉ trích hướng đến GĐTT đội nhà, Eric Abidal.

Trong quá khứ, đã từng có hành động đăng lên MXH để phản pháo rất gay gắt những chỉ trích của Abidal về các cầu thủ. Điều suýt khiến cho vị GĐTT này phải bay ghế khỏi đội chủ sân Nou Camp.

Dẫu vậy, Messi vẫn chưa hề ngưng tức tối Abial. Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo, “El Pulga” tiếp tục nhắc lại cuộc đấu khẩu với Abidal. Chân sút sinh năm 1987 cho hay: “Tôi không biết trong đầu Abidal nghĩ gì lại đi nói những điều như thế, và bản thân tôi phản ứng lại vì thấy mình bị công kích. Tôi thấy lời lẽ của Abidal như công kích các cầu thủ”.

Abidal và Messi đang không có được mối quan hệ tốt với nhau

“Đã có quá nhiều điều nói về phòng thay đồ, cách chúng tôi kiểm soát mọi thứ, từ chuyện chính những cầu thủ quyết định chuyện đi hay ở của HLV hay kế hoạch chuyển nhượng của CLB. Điều bất ngờ là tất cả mọi đồn đoán đó toàn hướng đến tôi. Điều đó như thể tôi nắm mọi uy quyền trong tay và có thể ra quyết định mọi thứ”.

Còn nhớ thời điểm Ernesto bị sa thải, Abidal đã cho rằng việc các cầu thủ thi đấu không hết sức đã khiến cho chiến lược gia này phải rời khỏi đội bóng. Điều này tiếp tục bị Messi chỉ trích trong cuộc phỏng vấn trên. M10 khẳng định: “Tôi không cho phép một GĐTT công kích mình theo cách như vậy”.

Không chỉ đang đối đầu với Abidal, Messi còn đang ở phía đối đầu với chủ tịch CLB, ông Bartomeu. Cụ thể, báo chí Tây Ban Nha đã phanh phui vụ việc chủ tịch của Barcelona đã thuê một công ty I3 Ventures để bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Quá nhiều lục đục đang diễn ra tại Barcelona

Một đồng đội khác của Messi, cũng công khai chỉ trích phe Chủ tịch Bartomeu trên trang cá nhân. Theo đó trung vệ người Tây Ban Nha thẳng thắn nói nhà báo Marcal Lorente của tờ Mundo Deportivo – tờ báo thân Barca là một “con rối” trong tay Bartomeu.

Trong buổi phỏng vấn với Mundo Deportivo, Messi cũng khẳng định tương lai tại Barca giữa “tâm bão”: Đã có nhiều đội bóng quan tâm đến tôi, sẵn sàng mua đứt tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ không bao giờ rời khỏi Barca”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?