Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Barcelona: “Messi sẽ chơi bóng đến năm 45 tuổi!”

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 21:30
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ chói sáng của Lionel Messi, chủ tịch Barcelona – Josep Maria Bartomeu khẳng định siêu sao người Argentina sẽ còn thi đấu đỉnh cao tại Barca đến năm… 45 tuổi.

Xem thêm:

Dù sắp bước sang tuổi 32 vào tháng 6 tới, nhưng siêu sao Lionel Messi vẫn còn rất sung sức và luôn khiến làng bóng đá thế giới phải trầm trồ, kinh ngạc. Trước phong độ đáng sợ của chân sút người Argentina, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona đã có tuyên bố gây sốc.

Chia sẻ với tờ Guardian, vị chủ tịch khẳng định tương lai lâu dài của Messi với đội chủ sân Camp Nou. Theo đó, số 10 sẽ gắn bó với Gã khổng lồ xứ Catanlan đến năm… 45 tuổi mới “treo giày”.

Chủ tịch Barca khẳng định Messi sẽ gắn bó với đội chủ sân Nou Camp

“Tất cả mọi người đều thích thú theo dõi Messi, và bạn sẽ tự hỏi khi nào cậu ấy giã từ sự nghiệp ư? Messi có thể thi đấu đến năm 45 tuổi đấy chứ. Chúng tôi đều biết rằng cậu ấy sẽ chơi tại Nou Camp thêm 4,5 năm hay nhiều hơn nữa, điều đó phụ thuộc ở cậu ấy”

“Barca đều có sự chuẩn bị trong trường hợp Messi nghỉ thi đấu, nhưng tôi nghĩ ngày ấy còn xa lắm. Dẫu vậy, chúng tôi đều nhắc nhở các cầu thủ được chơi bóng và tập luyện cùng Messi hãy tận dụng từng giây phút ấy”

“Messi có thể chơi bóng đến năm 45 tuổi”

“Messi là biểu tượng của CLB, và cậu ấy sẽ không bao giờ rời Barca. Cậu ấy có thể sẽ dừng chơi bóng, nhưng mãi mãi là đồng hành cùng chúng tôi”.

Với cú đúp trong thắng lợi 3-0 của Barcelona trước Liverpool ở Bán kết lượt đi UEFA Champions League, Messi đã cán mốc 600 bàn thắng cho CLB, chủ yếu là trong màu áo Barcelona.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?