Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Torres sẽ đầu quân cho CLB “anh em” của Atletico Madrid?

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 20:52
5/5 của 1 đánh giá

Lão tướng người Tây Ban Nha, Fernando Torres được cho là sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Nhật Bản mà tiếp tục chuyển tới thi đấu cho một đội bóng nữa tại Mexico.

Xem thêm:

Sau khi giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, tiền đạo Fernando Torres đã chọn Nhật Bản làm nơi “dưỡng già” khi đầu quân cho Sagan Tosun tại J-League năm 2016. Dẫu vậy, nhiều khả năng đây chưa phải là điểm dừng chân cuối cùng của El Nino.

Tờ Diario AS tiết lộ, Torres được cho là sắp sửa chuyển tới khoác áo Atletico San Luis, đội bóng đang chơi tại Ascenso MX (giải hạng Hai Mexico). Đáng chú ý, đây là CLB có cùng chủ sở hữu với đội bóng cũ của lão tướng 35 tuổi, Atletico Madrid.

Torres được cho là sẽ đầu quân cho đội bóng “anh em” của Atletico Madrid

Ông lớn của La Liga đã mua lại 50% cổ phần của Atletico San Luis vào năm 2017. Được biết, đội bóng này được coi như “sân sau” của các CLB Tây Ban Nha khi có rất nhiều cầu thủ xứ Bò tót đang thi đấu tại San Luis. Do đó, Torres sẽ được chào đón nồng nhiệt và không bị bỡ ngỡ nếu cập bến tại đây.

Chia sẻ trên Diario AS, tiền vệ Noah Maya của San Luis cho biết: “Tôi có nghe qua vài tin đồn rằng Torres sẽ chuyển tới thi đấu cho San Luis nhưng không bận tâm lắm vì đang tập trung chiến đấu cho suất lên hạng”

Lão tướng 35 tuổi trong màu áo Sagan Tosun (Nhật Bản)

“Dẫu vậy, dù cho Torres hay bất kì ai tới từ Atletico cập bến cũng sẽ được chào đón rất nồng nhiệt”.

Hiện tại, dù đã ở bên kia sườn dốc nghiệp, Torres vẫn thể hiện được kỹ năng sát thủ trong màu áo Sagan Tosun ở Nhật Bản. Ở mùa giải J-League đầu tiên, chân sút 35 tuổi ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?