Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lên cơn đau tim, thủ thành Iker Casillas nhập viện khẩn cấp

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 04:48
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Real Madrid – thủ thành Iker Casillas đã lên cơn đau tim trong một buổi tập gần nhất của Porto. Theo báo cáo của bộ phận y tế, thủ thành người Tây Ban Nha đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm.

Tham khảo thêm:

Trong buổi tập gần nhất của Porto, thủ thành Casillas đã lên cơn đau tim và phải nhập viện khẩn cấp. Theo thông báo mới nhất, các bác sỹ cho biết thủ thành 37 tuổi đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm và đang trong quá trình hồi phục tích cực.

Iker Casillas nhập viện cấp cứu do đau tim

Phía CLB Porto cũng xác nhận nhiều khả năng sẽ để Casillas nghỉ ngơi đến hết mùa giải hoặc cho tới khi tình trạng sức khỏe của cựu thủ thành Real Madrid thực sự ổn định. Sau sự cố ngoài ý muốn này này, tương lai của Casillas cũng đang được đặt dấu hỏi lớn tại Porto.

Sau khi tình trạng sức khỏe ổn định, thủ thành của Porto cũng lên tiếng trấn an và cảm ơn những người đã lo lắng cho anh: “Mọi thứ vẫn đang nằm trong quyền kiểm soát. Có một chút sợ hãi nhỏ nhưng nó không thành vấn đề. Tôi xin gửi lời cảm hơn đến những lời hỏi thăm và tình cảm mà mọi người dành cho mình”, cựu thủ thành của Real viết trên Twitter.

Các bệnh liên quan đến vấn đề về tim mạch luôn nguy hiểm với các vận động viên thể thao nói chung và các cầu thủ bóng đá nói riêng. Nếu không có chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện hợp lý, căn bệnh này sẽ tái phát bất cứ lúc nào và thậm chí rất nguy hiểm đến tính mạng.

Mùa này, Casillas đã bắt 42 trận cho Porto, giúp đội bóng Bồ Đào Nha đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Primeira Liga. Anh cũng là người góp công lớn trong hành trình tiến tới vòng tứ kết Champions League mùa này nhưng để thua Liverpool với tổng tỉ số 1-6 sau hai lượt trận.

Anh sẽ được nghỉ ngơi đến hết mùa giải

Casillas gia nhập Porto vào năm 2015 sau khi chia tay Real Madrid sau 17 năm gắn bó (tính cả giai đoạn anh khoác áo đội B và C Real Madrid). Mặc dù tuổi tác đã cao tuy nhiên phẩm chất ngôi sao và kinh nghiệm chiến đấu của anh vẫn giúp Porto lên chức vô địch Primeira Liga 2017-18.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?