Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Bayern khẳng định James sẽ không trở lại Real trong Hè này

Chủ Nhật, ngày 22/07/2018 - 19:39
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Bayern tuyên bố James vẫn sẽ chơi cho đội bóng nước Đức ở mùa giải tới. Tiền vệ 27 tuổi đã có mùa giải thành công trong mùa bóng đầu tiên chơi cho Hùm xám.

James Rodriguez sẽ không trở lại Real Madrid trong Hè này. Đó là tuyên bố của chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge. Ông cho biết: “Đã có rất nhiều tin đồn về James sẽ trở lại Madrid nhưng đó đều không đúng. James chắc chắn sẽ chơi cho chúng tôi trong mùa giải này và tôi hy vọng tâm trí của cậu ấy vẫn sẽ ở Bayern”.

James vẫn sẽ là người của Bayern ở mùa giải tới

Nhiều thông tin Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ 27 tuổi đang rất muốn trở lại Bernabeu sau khi Zinedine Zidane bất ngờ từ chức. Dưới thời Zidane, James không được ra sân thường xuyên và đó là lý do khiến anh phải ra đi.

James đến với Hùm xám Hè 2017 với bản hợp đồng cho mượn 2 năm trị giá 10 triệu euro. Bayern sẽ được phép mua đứt tiền vệ này với giá 35 triệu Euro sau khi hết hạn cho mượn.

Tiền vệ người Colombia đã có mùa giải thành công cùng Bayern. Anh có được 8 bàn thắng 14 lần kiến tạo trong 40 lần ra sân trong đó có một bàn thắng vào lưới Real ở Champions League. Màn trình diễn xuất sắc của James góp phần vào chức vô địch Bundesliga của Hùm xám.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?