Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch CLB Quảng Nam: "Tôi không xin VPF 5 tỷ"

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 19:30
3.5/5 của 10 đánh giá
Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp phủ nhận thông tin xin VPF hỗ trợ 5 tỷ đồng để tiếp tục duy trì đội bóng do khó khăn bởi dịch Covid-19.

Mới đây, có thông tin cho rằng đề nghị Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) . Dẫu vậy, đại diện đội chủ sân Tam Kỳ nhanh chóng lên tiếng về vấn đề này.

Theo đó, chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp bác bỏ thông tin xin hỗ trợ tiền, đồng thời khẳng định đây chỉ là phát biểu đưa ra thiệt hại, khó khăn của các đội bóng trong thời gian tới dưới ảnh hưởng của dịch bệnh.

Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp bác tin xin VPF 5 tỷ đồng

Ông Nguyễn Húp cho biết: "Không hề có chuyện đó. Tôi không biết thông tin đó từ đâu. Tôi chỉ tính vui vui vậy, chứ không có đề xuất nào cả, bằng văn bản thì càng không. Chúng tôi không xin mà chỉ tính toán như thế cho ban tổ chức thấy”.

“Tôi nói là nếu như mùa giải kéo dài thì chi phí của mỗi câu lạc bộ từ 2,5 đến 5 tỷ. Họ đưa thông tin như vậy chứ chúng tôi không đề xuất VPF hỗ trợ 5 tỷ. Chúng tôi không xin mà chỉ tính toán như vậy cho ban tổ chức thấy”.

Liên quan đến phương án tổ chức VFP gửi các CLB ngày 11/8 vừa qua, người đứng đầu CLB Quảng Nam bày tỏ quan điểm: “Cả hai phương án mà VPF đưa ra đều không được, đều bất khả thi. Các phương án đó thì tháng 12 mới xong. Các CLB chuẩn bị cho mùa giải mới cần ít nhất 60 ngày hoặc 70 đến 80 ngày để thử việc các cầu thủ, trong khi theo kế hoạch tháng 1 năm sau là khai mạc mùa giải mới".

Ông Húp cũng không hài lòng với phương án đưa V-League trở lại của VPF

Trong trường hợp VPF có phương án tổ chức V-League đá sớm hơn, ông Húp cũng lắc đầu: “Chúng tôi tính toán thế thôi, muốn BTC làm cho khoa học. Sớm chúng tôi không đá được vì giãn cách 14 ngày, cũng cần tập luyện nữa, cái này để cho BTC tính".

Được biết, dự kiến mùa bóng chuyên nghiệp mới của sẽ bắt đầu vào ngày 30/1/2021 bằng trận siêu cúp Quốc gia và kết thúc vào ngày 30/9/2021.

Việc thi đấu theo thể thức này là để mùa giải kết thúc trong tháng 9, qua đó, giúp cho có thời gian để chuẩn bị 2 sân chơi lớn là vòng loại U23 châu Á 2022 và đặc biệt là SEA Games 2021 tại Việt Nam.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?